Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn giữa Robben và Mourinho đã bắt đầu nóng lên?

Thứ Hai 23/07/2007 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mối quan hệ giữa HLV trưởng Chelsea và Ajien Robben đang trở lên xấu đi sau khi tiền vệ cánh người Hà Lan không có mặt trong trận đấu với LA Galaxy vào ngày hôm qua.

Liệu Chelsea còn giữ được Robben trong  bao lâu nữa?

Tại trận đấu đó, trong khi những tín đồ của môn túc cầu giáo dành sự quan tâm vào màn trình diễn của tiền vệ hào hoa David Beckham trong màu áo CLB mới thì đối với các cổ động viên của Chelsea, họ lại lo lắng về tiền vệ cánh trái Ajien Robben nhiều hơn bởi cầu thủ này đã không có mặt trong trận đấu đó.

Lý giải cho điều này, HLV Mourinho đã cho biết: "Robben đang bị chấn thương. Cậu ấy đang ở đây và sẽ bay về Anh cùng chúng tôi chứ không phải đến Madrid"

Tuy nhiên thông tin mà "ông bầu" của Chelsea đưa ra đang khiến cho rất nhiều người cảm thấy nghi ngờ về tính chân thực của nó. Theo giới thạo tin thì giữa Mourinho và Robben đang nảy sinh mâu thuẫn. Tiền vệ 23 tuổi đã bày tỏ ý muốn được chuyển tới Tây Ban Nha chơi cho Real Madrid sau khi nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ phía ban lãnh đạo đội bóng hoàng gia. Chính điều này đã làm cho Mourinho cảm thấy "phát điên" vì ông không muốn để Robben ra đi. Sở dĩ mà cựu HLV của Porto muốn giữ chân cầu thủ này lại là vì hai cánh của Chelsea vẫn khá mỏng mặc dù họ đã có được sự phục vụ của tiền vệ Malouda.

Mới đây "gã nhà giàu" thành London đã lần thứ 2 trong năm nay đề nghị Robben kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên cũng giống như hồi tháng 4 vừa qua, kết quả họ nhận được chỉ là cái lắc đầu của tuyển thủ Hà Lan. Bên cạnh đó, phía "Kền kền trắng "đã đưa ra lời đề nghị 21 triệu Euro để có được Robben (cao hơn 3 triệu so với cái giá mà Chelsea đã trả cho PSV 3 năm trước). Tuy nhiên, do không muốn bán tiền vệ Hà Lan, The Blues đã đẩy giá trị cầu thủ của mình lên tới 25,4 triệu Euro.

Như vậy, thông tin Robben bị tái phát chấn thương đầu gối mà Mourinho đưa ra chỉ là một chiêu "tung hoả mù" dư luận nhằm giữ chân Robben. Nhưng khi Real đang tha thiết muốn có Ajien, còn "trái tim và khối óc" của cầu thủ chạy cánh này đã hướng về sân Bernabeu thì liệu Chelsea sẽ giữ được bao lâu nữa.?

·        Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X