Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ljungberg đầu quân cho West Ham

Thứ Ba 24/07/2007 01:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo câu lạc bộ Wes Ham đã thông báo về việc có được chữ ký của tiền vệ Freddie Ljungberg đến từ Arsenal.


Trong đội hình hiện tại, cầu thủ người Thụy Điển chính là cầu thủ gắn bó nhất với Arsenal. HLV Wenger đã đưa Ljungberg về từ năm 1998. Ngày đó, đội chủ sân Highbury đã phải bỏ ra 3 triệu bảng cho Halmstads để có được sự phục vụ của tiền vệ này. Và cho đến bây giờ, sau rất nhiều đóng góp cho câu lạc bộ thành London, Ljungberg sẽ ra đi với số tiền chuyển nhượng giống y hệt với ngày anh đến đây, 3 triệu bảng.

Henry (phải) ra đi làm cho Ljungberg (giữa) ko còn muốn ở lại

Trước khi rời khỏi Arsenal, Ljungberg đã có những ngày tháng tuyệt đẹp, khi được sát cánh cùng với tiền đạo người Pháp, Thiery Henry. Có lẽ vì Henry đã chuyển tới Barcelona, nên Ljungberg cũng quyết định tìm cho mình 1 chân trời mới để thử thách, cũng như chơi nốt những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ.


325 lần ra sân với 72 bàn thắng chính là những con số khi người ta nhắc đến cầu thủ có biệt danh "Con sóc" này. Sau 1 mùa giải phải ngồi dự bị do chấn thương, Ljungberg đã quyết định không tham gia vào chuyến du đấu trước mùa giải cùng các đồng đội, mà ở nhà để hoàn tất những thủ tục nhằm chuyển đến 1 câu lạc bộ khác, Wes Ham.


Mùa giải năm ngoái, đội bóng cùng thành phố London với Arsenal đã có pha thoát hiểm ở phút chót, khi giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước các cầu thủ MU, đồng thời đoạt được cơ hội ở lại chơi bóng với những câu lạc bộ ưu tú nhất nước Anh. Ngoài Ljungberg, ban lãnh đạo câu lạc bộ này đã có được sự phục vụ của các tân binh rất hứa hẹn. Đó là Julien Faubert, Scott Parker, Craig Bellamy và Richard Wright.


Với những sự bổ sung như vậy, công với tài cầm quân của Alan Cubishley, chắc chắn Wes Ham sẽ không phải thi đấu chật vật để có được tấm vé trụ hạng như mùa giải vừa qua.


·     
Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X