Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Sốc với top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League: Không Walcott, Valencia

Thứ Ba 20/10/2015 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, EA Sports đã công bố Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League khiến NHM không khỏi ngỡ ngàng. Hàng loạt những cầu thủ chạy nhanh có tiếng trước đó là Walcott, Valencia hay Bellerin đều không góp mặt.

Soc voi top 10 cau thu chay nhanh nhat Premier League Khong Walcott, Valencia hinh anh
Vardy là cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League.

Bất ngờ đã xảy ra khi rất nhiều các cầu thủ thuộc biên chế Leicester City đang thống trị Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League do EA Sports bầu chọn. Dẫn đầu là tiền đạo Jamie Vardy, cầu thủ có khả năng bứt tốc lên tới 35.44 km/h. Điều đáng nói, Vardy còn đang dẫn đầu danh sách “Vua dội bom” tại đấu trường danh giá nhất xứ sở sương mù ở mùa giải năm nay với 9 bàn/9 trận, hơn hai siêu sao Aguero và Sanchez tới 3 bàn.

Xếp ở vị trí thứ 2 là Schlupp, tiền vệ thuộc biên chế Leicester City đạt tốc độ bứt tốc 35.26 km/h. Vị trí thứ 3 thuộc về Billy Jones, hậu vệ của Sunderland có tốc độ khá kinh ngạc 35.7 km/h. Victor Moses, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea nhưng đang thi đấu cho West Ham theo dạng cho mượn cũng lọt vào danh sách trên. Cụ thể, tiền vệ người Nigeria có tốc độ bứt tốc 35 km/h. Cầu thủ xếp ở vị trí thứ 10 là Morgan có tốc độ không mấy chênh lệch so với các đồng nghiệp xếp trước (34.76 km/h).

Điều đáng nói, trong danh sách trên có tới 5 cầu thủ đang thuộc biên chế của Leicester City. Chính vì sở hữu nhiều cầu thủ tốc độ, lối chơi của King Power đang trở nên thăng hoa trong chuỗi trận đã qua khi họ xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 16 điểm sau 9 lượt trận. Ngoài ra, một nửa trong danh sách cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League đến từ các hậu vệ thay vì tiền đạo hay tiền vệ.

Tuy nhiên, bất ngờ lớn nhất khi các đại gia ở Premier League như M.U, Arsenal, Chelsea hay Liverpool không có bất cứ một đại diện nào góp mặt. Trước đây, NHM vẫn nghĩ Theo Walcott của Arsenal là cầu thủ chạy nhanh nhất xứ sở sương mù. Trong khi đó, Valencia của M.U cũng có tốc độ bứt tốc nhanh bậc nhất. Tuy nhiên, cả hai ngôi sao trên lại không có mặt trong danh sách và thậm chí không được xếp top.

Soc voi top 10 cau thu chay nhanh nhat Premier League Khong Walcott, Valencia hinh anh 2
Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X