Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ hỏi mua Ibrahimovic

Thứ Sáu 24/07/2015 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – M.U bất ngờ hỏi mua tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ đang được PSG rao bán trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

MU bat ngo hoi mua Ibrahimovic hinh anh
M.U hỏi mua Ibrahimovic.

Ở cái tuổi 33, Zlatan Ibrahimovic vẫn duy trì được phong độ ghi bàn khá ổn định. Mùa giải 2014/2015, mặc dù liên tục gặp chấn thương nhưng chân sút người Thụy Điển cũng kịp ghi tới 28 bàn thắng sau 28 trận. Tuy nhiên, Ibra đã không còn nằm trong kế hoạch của PSG vì quá vô duyên tại đấu trường Champions League. Theo đó, đại diện thành Paris đang bất ngờ rao bán Ibra và đội bóng đang chiếm lợi thế trong việc sở hữu cầu thủ này là AC Milan.

Nhận được tín hiệu trên, mới đây M.U đã vào cuộc hỏi mua Ibrahimovic. Theo tiết lộ từ Sportmediaset của Italy, HLV Louis van Gaal tha thiết mang chân sút người Thụy Điển về sân Old Trafford ngay trong mùa Hè này. Được biết, “Quỷ đỏ” đã đưa ra lời đề nghị có trị giá 7 triệu bảng cùng một hợp đồng kéo dài 3 năm cho cầu thủ 33 tuổi.

Thời gian qua, M.U đang ráo riết săn lùng trung phong cắm nhằm chia lửa nhiệm vụ ghi bàn với đội trường Rooney. Họ liên tục thất bại trong thương vụ Harry Kane, Cavani, Lewandowski hay mới nhất là Benzema. Tuy nhiên, nếu thể hiện quyết tâm thì M.U hoàn toàn có thể sở hữu được Ibrahimovic. Mới đây, đích thân cựu cầu thủ của Barca đã thừa nhận: “Tôi sẽ ở lại Paris ư? Không biết nữa, tương lai của tôi nằm trong tay Mino Raiola (người đại diện)”.

Nếu sở hữu được Ibra, hàng công của M.U sẽ được gia tăng sức mạnh trông thấy. Không chỉ duy trì được phong độ ổn định mà cựu cầu thủ của Barca còn được đánh giá là trung phong cắm hàng đầu thế giới với khả năng ghi bàn đa dạng, đặc biệt là trong những tình huống không chiến với chiều cao lên tới (1m95).

Hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester đã bắt đầu cử người sang PSG để tiến hành đàm phán, đội bóng hy vọng sẽ nhanh chóng hiện thực hóa được thương vụ này nếu như không muốn bị AC Milan cướp mất. Về phía PSG, đại diện thành Paris gần như không còn tha thiết với tiền đạo người Thụy Điển. Họ đang muốn mang về sân công viên các Hoàng tử một chân sút đẳng cấp hoặc sẽ xây dựng đội hình dựa vào Edinson Cavani, cầu thủ vừa trải qua một mùa giải 2014/2015 khá thành công.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X