Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "De Bruyne quá yếu đuổi và lười biếng"

Thứ Sáu 24/07/2015 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho khẳng định ông sẽ không bao giờ hối hận khi bán tiền vệ Kevin De Bruyne cho Wolfsburg.

Mourinho De Bruyne qua yeu duoi de thi dau cho Chelsea hinh anh
Mourinho chê De Bruyne yếu đuối và lười biếng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông hồi đầu năm 2015, Chelsea đã quyết định bán đứt tiền vệ Kevin De Bruyne cho Wolfsburg với giá 18 triệu bảng. Mặc dù bị coi là hàng thải của sân Stamford Bridge nhưng cầu thủ người Bỉ đã thi đấu rực sáng với 15 bàn thắng và 25 đường kiến tạo cho đại diện của Bundesliga. Thời gian qua, De Bruyne đang khiến cho hàng loạt đại gia châu Âu phải điên đảo, đặc biệt trong đó là Man City và PSG.

Mới đây, Man City khẳng định, họ sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng để mua De Bruyne. Tuy nhiên, thương vụ đàm phán đang đi vào ngõ cụ khi Wolfsburg khẳng định họ sẽ giữ chân trụ cột của mình bằng mọi giá. Chứng kiến cậu học trò cũ của mình không ngừng trưởng thành vượt bậc nhưng HLV Mourinho vẫn khẳng định mình không hối hận khi để De Bruyne rời sân Stamford Bridge. Thậm chí, nếu như tài năng sinh năm 1991 muốn trở lại Chelsea thì ông cũng không đồng ý.

Chia sẻ trước báo chí, HLV Mourinho cho biết: “Tôi mừng cho cậu ấy, cậu ấy là một tài năng. Tôi đã muốn giữ cậu ấy ở lại, nhưng De Bruyne không thể chiến đấu cho một vị trí chính thức trong đội hình. Cậu ấy đã nói với tôi rằng mình không muốn cạnh tranh và muốn CLB có thể cho cậu ấy thi đấu mọi trận đấu. Tôi đã nói với cậu ấy, đây là Chelsea. Cậu còn quá trẻ, cậu phải cạnh tranh với Eden Hazard, Willian, Mata, và thậm chí là cả Schurrle. Tôi không thể hứa trước được điều gì”.

Rồi cậu ấy bảo rằng mình không hạnh phúc. Cậu ấy tập không tốt, tôi yêu cầu cậu ấy tập chăm chỉ hơn và thế là cậu ấy bảo, tôi không thể làm thêm được nữa. Đây là cách tôi thi đấu. Và thế là tôi chấp nhận. Đó là tính cách của cậu ấy (yếu đuối hoặc lười biếng). Cậu ấy ra đi là lựa chọn tốt cho CLB. Vì dù sao chúng tôi cũng đã mua cậu ấy với giá rẻ và kiếm lời. Bây giờ Wolfsburg có thể hài lòng với thương vụ của họ”. Mourinho cho biết thêm.

Rõ ràng, lối chơi mềm mại và kỹ thuật của De Bruyne khó lòng có thể phù hợp với một đội bóng thi đấu thiên về sức mạnh và khô cứng như Chelsea. Mặc dù không được trọng dụng tại sân Stamford Bridge nhưng cầu thủ người Bỉ đang được đánh giá là một trong những tiền vệ công hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Nếu chấp nhận đầu quân cho Man City, sự nghiệp của De Bruyne nhiều khả năng sẽ được thăng tiến đáng kể.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X