Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

5 tin đồn chuyển nhượng hot nhất M.U ngày 24/07

Thứ Sáu 24/07/2015 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tình hình chuyển nhượng của M.U ở hè 2015 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua danh sách 5 tin đồn chuyển nhượng hot nhất M.U ngày 24/07.


Van Gaal muốn có Zlatan Ibrahimovic
5 tin don chuyen nhuong hot nhat MU ngay 2407 hinh anh
M.U bất ngờ muốn có Zlatan Ibrahimovic
Tờ Sportsmediaset khẳng định, M.U đã gửi đến BLĐ PSG một lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng trong việc chiêu mộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Nguồn tin này cũng khẳng định bản thân tiền đạo người Thụy Điển và PSG đã sẵn sàng cho cuộc chia tay. Nguyên nhân là đội bóng thủ đô Paris đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Angel di Maria và Alexandre Lacazette, bởi vậy vị trí của Ibra sẽ bị đe dọa nghiêm trọng. Galatasaray cũng đánh tiếng muốn có chân sút 33 tuổi thế nhưng nếu ra đi khả năng Ibra sẽ chọn M.U, bởi danh tiếng và Quỷ đỏ còn có vé dự Champions League. Với đẳng cấp của mình chân sút người Thụy Điển sẽ giúp ích rất nhiều cho Man đỏ. Thông tin M.U mua Ibrahimovic, là một trong những tin đồn chuyển nhượng hot nhất ngày 24/07.

Lên kế hoạch đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford
5 tin don chuyen nhuong hot nhat MU ngay 2407 hinh anh 2
M.U dự định đưa Ronaldo trở lại Old Trafford
Tờ Manchester Evening News đưa tin, trong danh sách chuyển nhượng của M.U ở hè 2015 đã xuất hiện cái tên Cristiano Ronaldo của Real Madrid. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ bán Di Maria cho PSG, bởi vậy họ dự định dùng số tiền này để đưa CR7 trở lại Old Trafford. Gần đây giữa siêu sao người Bồ Đào Nha và HLV Rafael Benitez xuất hiện mâu thuẫn khá lớn, đây là một trong những nguyên nhân giúp M.U có cơ hội chiêu mộ Ronaldo ở hè 2015.

Real Madrid khẳng định không bán Sergio Ramos cho M.U
5 tin don chuyen nhuong hot nhat MU ngay 2407 hinh anh 3
Real Madrid khẳng định không bán Sergio Ramos
Trong ngày hôm qua, BLĐ Real Madrid và HLV Rafael Benitez khẳng định sẽ không bán trung vệ Sergio Ramos bằng mọi giá. Sau khi Casillas ra đi, Los Blancos rất muốn giữ chân cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn như trung vệ người Tây Ban Nha. Bởi vậy, con số 60 triệu euro mà M.U dùng để mua Ramos ngay lập tức bị Kền kền trắng từ chối. Trước sự quyết đoán từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, M.U sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Chi 17,6 triệu bảng mua Lucas Biglia của Lazio
5 tin don chuyen nhuong hot nhat MU ngay 2407 hinh anh 4
M.U sẵn sàng chi 17,6 triệu bảng mua Biglia lazio
Tờ Corriere dello Sport đưa tin, danh sách chuyển nhượng của M.U ở hè 2015 vừa có thêm diễn biến mới. M.U đã hỏi mua tiền vệ Lucas Biglia của Lazio. Hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi với Lazio vẫn còn thời hạn đến năm 2018. Bởi vậy, để thuyết phục đội bóng nước Ý nhả ngôi sao của mình, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 17,6 triệu bảng. Tuyển thủ người Argentina bắt đầu sự nghiệp trong màu áo Argentinos Juniors trước khi gia nhập Anderlecht vào năm 2006. Lucas Biglia đã chơi hơn 200 trận cho đội bóng của nước Bỉ trước khi chuyển đến Lazio vào hè 2013. Tại Serie A, tiền vệ này đã chơi nổi bật và được đánh giá rất cao. Hiện tại, ngoài M.U thì Arsenal cũng đã đánh tiếng muốn có Biglia.

Chi 65 triệu euro, PSG đã có Di Maria
5 tin don chuyen nhuong hot nhat MU ngay 2407 hinh anh 5
M.U đồng ý bán Di Maria cho PSG
Tờ France Foootball đưa tin, hôm thứ Hai (21/7), trợ lý GĐTT của PSG là Olivier Letang đã bay sang Manchester để đàm phán với Ed Woodward, GĐĐH của M.U. Letang tới Manchester với quyết tâm rất lớn trong việc thuyết phục M.U bán Di Maria. Phía PSG đã thể hiện quyết tâm của mình khi nâng giá hỏi mua cựu cầu thủ của Real Madrid lên 60 triệu euro. Cuộc đàm phán giữa Olivier Letang và Ed Woodward đã thu về kết quả rất tốt đẹp. Theo đó, M.U chấp nhận bán Di Maria cho PSG với mức giá vào khoảng 65 triệu euro (khoảng 45,4 triệu bảng). Con số này thấp hơn khoảng 15 triệu bảng so với số tiền Quỷ đỏ bỏ ra để có Di Maria từ Real Madrid ở hè năm ngoái, thế nhưng đây là con số có thể chấp nhận được khi phong độ của tiền vệ người Argentina không còn tốt như trước. Dự kiến, thương vụ này sẽ được công bố vào thứ Hai tới.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X