Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd nghĩ gì về quyết định nhân sự bất ngờ của Mourinho?

Thứ Tư 10/10/2018 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eric Bailly bị thay ra nghỉ sớm và nhường chỗ cho tiền vệ tấn công Juan Mata chỉ sau 20 phút trong trận thắng kịch tính trước Newcastle cuối tuần qua.

Thực tế thì có thể hiểu được cho quyết định nhân sự bất ngờ đó của Jose Mourinho. Man Utd trải qua 10 phút đầu tiên thực sự thảm họa khi để Newcastle vươn lên dẫn trước 2-0 ngay tại Old Trafford, trong trận đấu có thể là cuối cùng của HLV người Bồ Đào Nha trên cương vị thuyền trưởng.

Juan Mata nói về HLV Mourinho thay người trận MU vs Newcastle hình ảnh
HLV Mourinho thay người trận MU vs Newcastle

Chưa kể Eric Bailly còn là tội đồ ở cả hai bàn thua và trong bước đường cùng như vậy, Mourinho quyết định tăng cường lực lượng tấn công bằng Juan Mata. Sự mạo hiểm không còn gì để mất đó đã được đền đáp xứng đáng bằng màn lội ngược dòng ngoạn mục, với chính tiền vệ người Tây Ban Nha đã khởi nguồn chiến thắng 3-2 bằng cú sút phạt hàng rào đẳng cấp.

Qua đây, Mata cũng có đôi lời chia sẻ về quyết định nhân sự bất ngờ và táo bạo đó của ông thầy Mourinho. Phát biểu của cựu ngôi sao Chelsea: “Bình thường thì việc thay đổi người sớm đến như vậy chỉ xảy đến khi một cầu thủ bị chấn thương, nhưng rõ ràng chúng tôi lúc đó đang gặp rất nhiều khó khăn và cần làm điều gì khác biệt.”

“Chúng tôi cần tích cực đẩy nhanh nhịp độ tấn công hơn, cố gắng áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Những nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của chúng tôi đã được đền đáp xứng đáng bằng chiến thắng lội ngược dòng ngoạn mục đó.”

Mou-United thoát hiểm ngoạn mục: Bản năng sinh tồn trong bước đường cùng
Một Quỷ Đỏ nát bấy đương thời bỗng chốc làm nên một cuộc lội ngược dòng kinh điển y chang những tháng ngày huy hoàng trong quá khứ, qua đó tạm mang đến sự bình...
Man Utd thoát chết trước Newcastle: Ngày của những kẻ phản thầy
Phản thầy? Có lẽ nhiều người sẽ phải đặt ra câu hỏi như thế khi một trong những kẻ phản thầy là Paul Pogba đã cứu cho chiếc ghế của Jose Mourinho tại Old...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X