Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại mong muốn Liverpool tiếp tục đại náo phiên chợ đông

Thứ Tư 10/10/2018 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher và Graeme Souness kêu gọi đội bóng cũ không ngừng tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng Một 2019.

Liverpool chính là đội bóng đá chi tiêu mạnh tay nhất Châu Âu trong mùa hè vừa rồi với 180 triệu bảng cho bốn tân binh. Kết quả lập tức đổi lại ở thành tích sân cỏ với những màn trình diễn ấn tượng chứng tỏ đội chủ sân Anfield xứng đáng thách thức những danh hiệu vô địch năm nay.

Chuyển nhượng Liverpool tháng Một 2019 cần tích cực như mùa hè hình ảnh
Chuyển nhượng Liverpool tháng Một 2019

Tuy nhiên, chứng kiến những trận đấu khó khăn gần đây khi không thể giành chiến thắng trước các đối thủ lớn khác như Chelsea và Man City, thậm chí đã thua ở Champions League và bị loại khỏi League Cup, đối với những huyền thoại The Kop thì rõ ràng là chưa đủ và qua đó kêu gọi đội bóng cũ tiếp tục mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019.

Jamie Carragher phát biểu: “Tôi nghĩ Liverpool nên bổ sung thêm hàng tiền vệ bởi họ không cầu thủ có thể cày ải hết trận này qua trận khác. Họ cần một băng ghế dự bị chất lượng để sẵn sàng thay thế, trong khi Adam Lallana lại quá mẫn cảm với các chấn thương.”

“Bên cạnh đó còn là những phương án khó lường cho đối thủ trong tính chất đặc thù của trận đấu. Họ cần một số 10 như David Silva và Bernardo Silva để xoay chuyển tình thế khi cần, trong khi những Naby Keita, Fabinho hay kể cả Champions League có trở lại lúc này thì cũng thế cả thôi.”

Graeme Souness đồng tình với hậu bối: “Liverpool đã đón về Naby Keita và Fabinho, những cầu thủ không thể phủ nhận chất lượng của họ. Tuy nhiên, việc Jurgen Klopp cố gắng chiêu mộ và thất bại trong thương vụ Nabil Fekir cho thấy họ vẫn thiếu điều gì đó. Tất cả đã được thể hiện qua những trận đấu gần đây khi Liverpool không thể làm được gì nhiều hơn ngoài kiểm soát bóng.” – The Kop đã 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X