Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ nói gì khi lần đầu lên tập trung ĐT Anh?

Thứ Tư 10/10/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho phát biểu khi lên tập trung ĐT Anh. Ngôi sao 18 tuổi của Borussia Dortmund tiết lộ đã rất ngạc nhiên khi được HLV Gareth Southgate gọi lên ĐTQG.

Lên ĐT Anh lần đầu


Jadon Sancho được đào tạo tại Man City trong 2 năm (2015 tới 2017). Tuy nhiên, tiền đạo 18 tuổi chưa một lần chơi cho đội 1 The Citizens trước khi gia nhập Dortmund mùa hè năm ngoái. Sau 1 năm làm quen, lúc này Sancho đã vươn mình trở thành trụ cột của đội bóng Đức.

Sau 10 lần ra sân mùa này với chỉ 3 là đá chính, Sancho đã có 1 bàn và 8 đường kiến tạo. Trong danh sách tập trung ĐT Anh tháng 10 này, sao trẻ sinh năm 2000 đã có tên. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, anh bày tỏ sự ngạc nhiên khi được gọi.

Jadon Sancho phát biểu khi lên tập trung ĐT Anh hình ảnh
Sancho và HLV Southgate trên ĐT Anh

“Tôi đang tập luyện khi lần đầu tiên nhận được cuộc gọi và ngay lập tức gọi cho bố mẹ”, Jadon Sancho phát biểu khi lên tập trung ĐT Anh. “Rõ ràng họ rất vui mừng còn tôi thì không thể ngừng cười cả ngày.

“Tôi hơi ngạc nhiên bởi thành thật mà nói tôi vẫn còn rất trẻ, còn nhiều điều để học hỏi. Tôi muốn cảm ơn HLV Southgate khi nhìn thấy sự tiến bộ của tôi ở Bundesliga và tôi rất biết ơn điều đó.”

Chuẩn bị có màn ra mắt


Sancho có thể ra mắt ở trận đấu với Croatia rạng sáng thứ 7 tới (13/10) tại UEFA Nations League hoặc với Tây Ban Nha 3 ngày sau cũng trong khuôn khổ giải đấu. “Lên ĐT Anh có ý nghĩa rất nhiều với tôi, đặc biệt là gia đình tôi”, Sancho nói.

“Khi còn là một đứa trẻ, tôi luôn mơ ước được khoác áo ĐTQG. Đó là điều lớn lao nhất có thể với một cầu thủ trẻ. Đó có thể sẽ là một giấc mơ trở thành hiện thực. Tôi không thể yêu cầu bất cứ điều gì hơn thế. Tôi sẽ tiếp tục chăm chỉ luyện tập và chờ quyết định của HLV trưởng.”

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Anh trên trang bongda24h.vn:

Hợp đồng mới của Southgate với ĐT Anh có vấn đề!
Peter Crouch phát biểu về Gareth Southgate và hợp đồng mới ký với ĐT Anh. Theo cựu tuyển thủ Anh, giao kèo kéo dài tới tận 4 năm của Southgate là quá dài.
Southgate lý giải việc gắn bó lâu dài với ĐT Anh
Gareth Southgate nói về hợp đồng mới với ĐT Anh. Nhà cầm quân 48 tuổi thừa nhận làm việc cho ĐTQG là một vinh dự và vẫn còn rất nhiều kế hoạch để cải thiện đội...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X