Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thoát chết trước Newcastle: Ngày của những "kẻ phản thầy"

Chủ Nhật 07/10/2018 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phản thầy? Có lẽ nhiều người sẽ phải đặt ra câu hỏi như thế khi một trong những kẻ "phản thầy" là Paul Pogba đã cứu cho chiếc ghế của Jose Mourinho tại Old Trafford.

Ngày của những kẻ "phản thầy"
 

Pogba giải cứu Mourinho? Rất nhiều người sẽ ngạc nhiên đặt câu hỏi khi nghe thấy điều này. Trước đó, giới truyền thông Anh liên tục loan tin chính Pogba cầm đầu nhóm cầu thủ âm mưu lật ghế Jose Mourinho, cùng với đó là Alexis Sanchez và Anthony Martial.

Man Utd thắng Newcastle Ngày của những kẻ phản thầy hình ảnh
Những nghi hoặc về mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho được đặt ra trước trận đấu giữa Man Utd vs Newcastle.

Newcastle mùa này chưa thắng trận nào, chưa dẫn trước lần nào nhưng trong vòng chưa đến 10 phút, "chích chòe" chọc thủng lưới De Gea đến hai lần. Những khán giả có mặt tại Old Trafford thậm chí còn chẳng biết nên động viên hay la ó khi Jose Mourinho bước vào đường hầm trong giờ nghỉ giữa hai hiệp.
 
Thời điểm ấy, ai cũng nghĩ chiếc ghế của Jose Mourinho thế là xong! 
 
Nhưng chính trong thời khắc khó khăn nhất, chính những kẻ phản thầy đã cứu ghế cho Mourinho. Ba cầu thủ được cho là phản đối Mourinho dữ dội nhất đều trực tiếp in dấu giày trong những bàn thắng để giúp Man Utd lội ngược dòng đánh bại Newcastle.

Man Utd thoát chết trước Newcastle Ngày của những kẻ phản thầy hình ảnh 2
Chiếc ghế của Jose Mourinho được giữ bởi chính những "kẻ phản thầy".
 
Người bị đồn đang muốn tới Barca, Paul Pogba kiến tạo cho Anthony Martial - cầu thủ từng bị Jose Mourinho đề xuất bán trong mùa hè ghi bàn gỡ hòa. Cầu thủ bị cho là hối tiếc vì đến Man Utd, Alexis Sanchez ghi bàn ấn định chiến thắng cho "quỷ đỏ" ở những phút cuối cùng. 
 

Mourinho tìm ra công thức cho Pogba?
 

Sau trận Man Utd 3-2 Newcastle, Paul Pogba được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận. Chạm bóng nhiều nhất, chuyền nhiều nhất, sút nhiều nhất, tham gia vào nhiều pha tranh chấp tay đôi nhất, tăng tốc nhiều nhất,... Pogba như trở lại là chính mình với sự điều chỉnh của Jose Mourinho trong hiệp hai.
 
Mourinho kéo Pogba về đá bên cạnh Nemanja Matic trong vai trò tiền vệ kiến tạo lùi sâu. Vị trí này giúp Pogba hoàn toàn trở thành ông chủ khu trung tuyến, đồng thời không dẫm chân lên những cầu thủ tấn công có xu hướng chơi rộng bên phía Man Utd như Juan Mata hay Alexis Sanchez.
 
Trước đó 24 giờ, người đại diện Mino Raiola khẳng định Pogba sẽ ở lại Man Utd. Để rồi chính cầu thủ người Pháp đã tái khẳng định điều đó bằng màn trình diễn trên sân cỏ. 
 
Paul Pogba gop cong chinh giup cuu chiec ghe cua Jose Mourinho.
Paul Pogba góp công chính giúp cứu chiếc ghế của Jose Mourinho trong ngày Man Utd thắng Newcastle.

Nếu sự cam kết này là thật, còn Pogba sẵn sàng chơi sáng tạo lùi sâu như yêu cầu của Jose Mourinho, Man Utd có thể sẽ trình diễn một bộ mặt khác. Kể từ ngày đưa Alexis Sanchez về Old Trafford, Mourinho luôn đau đầu về sự liên kết giữa cầu thủ này với Pogba.
 
Bản thân Pogba luôn dâng cao như một tiền vệ tấn công khi khoác áo Man Utd, điều này vô tình khiến anh dẫm chân lên vị trí của Alexis Sanchez. Và Mourinho chưa tìm ra cách điều hòa giữa hai cầu thủ được ông tín nhiệm bậc nhất, dẫn tới việc Pogba thì bất mãn, còn Alexis Sanchez thì tiếc nuối vì đã đến Old Trafford.
 
Chẳng ai có thể đảm bảo Man Utd sẽ tốt hơn sau chiến thắng này nhưng ít nhất, bản thân Jose Mourinho đã tìm thấy chút ánh sáng le lói ở cuối đường hầm. 

Xem thêm những bài viết trên Bongda24h.vn về Man Utd mùa 2018-19:


Man Utd vs Newcastle (23h30 ngày 6/10): Kẻ buồn ngủ gặp mẩu chiếu manh
Nếu muốn tìm một đội bóng “nát” hơn cả Man Utd của HLV Jose Mourinho ở thời điểm hiện tại, đó chỉ có thể là Newcastle của đồng nghiệp “cựu thù” Rafael Benitez.
Góc Man Utd: Bản hợp đồng thất bại Alexis Sanchez
Thời gian của cả một mùa giải đã trôi qua và chứng kiến một trong những ngôi sao sáng nhất Premier League những năm qua dần dà chìm nghỉm và trở thành một...
Jose Mourinho mất kiểm soát tại Man Utd: Tại anh hay tại ả?
Câu chuyện Jose Mourinho mất kiểm soát tại Manchester United liệu bắt nguồn từ chính bản thân ông hay bởi sự thay đổi của môi trường bóng đá hiện đại?
Cặp huyền thoại Man Utd tổng sỉ vả sự lười nhác của Lukaku
Theo nhận xét của Rio Ferdinand và Paul Scholes, việc tiền đạo người Bỉ không tích cực di chuyển đã khiến hàng công Quỷ Đỏ lâm cảnh bế tắc trong trận hòa bạc...
Góc Man Utd: Mớ hỗn độn bắt nguồn từ chính Mourinho
Tựa như phép ẩn dụ tượng trưng cho mớ hỗn độn bòng bong suốt từ mùa hè, chiếc xe bus chở thầy trò Jose Mourinho đến Old Trafford muộn 45 phút, mất nửa thời...
Thấy gì trong ngày Man Utd và Mourinho đào sâu một kỷ lục buồn?
Bị Valencia cầm hòa 0-0 ở Old Trafford, Man Utd sau 30 năm mới trải qua chuỗi 4 trận sân nhà liên tiếp không biết mùi chiến thắng, trong khi thậm chí đây là...
Như Đạt (TTVN)
 
 
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X