Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City thừa nhận Alisson Becker giỏi hơn một bậc

Thứ Tư 10/10/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt tập trung lên tuyển mới đây, thủ thành của Man City – Ederson thừa nhận thua kém Alisson trong khung gỗ.


Ederson ca ngợi đồng nghiệp
 

Thủ thành người Brazil đã được chú ý rất nhiều sau khi có vụ chuyển nhượng làm thay đổi sự nghiệp, từ Benfica chuyển sang Man City. Ederson Moraes từ đó đến nay luôn là sự lựa chọn số 1 của Pep Guardiola trong khung gỗ, thay thế thảm họa Claudio Bravo. Nhưng trong màu áo Selecao, anh vẫn xếp sau một người – Alisson Becker của AS Roma.
 
Đến mùa hè này, Alisson đã gia nhập Liverpool với mức giá 67 triệu bảng, trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới thời điểm đó (bị Kepa của Chelsea vượt mặt sau vài ngày). Như vậy, 2 thủ môn xuất sắc nhất Brazil đều đã tụ hội ở Premier League, và cuộc cạnh tranh giữa họ tiếp tục được diễn ra.

Ederson thừa nhận thua kém Alisson

Ederson thừa nhận thua kém Alisson


Trong màu áo Selecao, Ederson chia sẻ về người đồng đội, cũng là đối thủ của mình: “Tôi nghĩ rằng có rất nhiều điểm tương đồng giữa chúng tôi. Anh ấy đang có sự khởi đầu tích cực trong màu áo Liverpool. Tại ĐT Brazil, anh ấy đã đi trước tôi một bước, được bắt chính tại World Cup 2018. Anh ấy đang làm xuất sắc công việc của mình.”
 
“Khi Alisson gia nhập Liverpool, tôi đã đi ăn trưa cùng anh ấy. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt với nhau, chúng tôi là những người bạn. Ở đợt tập trung ĐT quốc gia này, HLV Tite đã gọi chúng tôi tới nói chuyện cùng HLV thủ môn Taffarel, rằng tôi sẽ bắt chính trận đầu tiên, anh ấy bắt trận thứ 2.”
 
“Tôi rất vui khi có cơ hội được tham dự một trận đấu của ĐT quốc gia Brazil. HLV Tite đã khẳng định đây sẽ là một chu kỳ mới của đội bóng, ông ấy sẽ thử nghiệm càng nhiều cầu thủ càng tốt để chuẩn bị cho Copa America” – Ederson thừa nhận thua kém Alisson, đồng thời có những chia sẻ trong màu áo đội tuyển.

Trong trận đại chiến giữa Liverpool vs Man City vừa qua, cả 2 thủ thành này đều đã chơi tốt, và giúp đội bóng của mình có được 1 điểm.

Dư âm Liverpool 0-0 Man City: Thận trọng, toan tính và nụ cười của… Mourinho
“Dựng xe bus” – đó là những gì trận đại chiến được chờ đợi nhất vòng 8 giải Ngoại hạng diễn ra. Và nhìn vào dư âm Liverpool vs Man City, chắc hẳn Jose Mourinho...
Alisson từng khóc vì phải chuyển đến Liverpool
Thủ môn Alisson khẳng định anh đã khóc trong một thời gian dài khi biết rằng mình sẽ phải rời Roma và chuyển đến Liverpool.
Sao Man United tin những chỉ trích là điều dễ hiểu
Fred phát biểu về M.U. Tiền vệ người Brazil khẳng định những áp lực mà đội bóng của mình phải nhận sau khởi đầu chậm chạp trong mùa giải này là dễ hiểu.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X