Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 45 triệu euro cho người thay thế Luke Shaw

Thứ Tư 10/10/2018 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Jordi Alba của Barca trong trường hợp Luke Shaw từ chối gia hạn hợp đồng mới, đó là thông tin được Talksport đăng tải.

Luke Shaw từ chối gia hạn hợp đồng mới


Giai đoạn đầu mùa giải này, hậu vệ Luke Shaw đang chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1995 lên công về thủ rát nhịp nhàng, với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được đề nghị gia hạn hợp đồng mới. Bản giao kèo cũ vẫn còn thời hạn đến năm 2020, M.U muốn gia hạn với Luke Shaw đến năm 2022.
 
MU muốn mua Jordi Alba của Barca với giá 45 triệu euro hình ảnh

Luke Shaw từ chối gia hạn với MU


Tuy nhiên, theo báo chí Anh, hậu vệ Luke Shaw đã từ chối gia hạn hợp đồng với MU. Nguyên nhân là anh vẫn tức giận khi bị Mourinho chỉ trích ở mùa giải trước. Cầu thủ 23 tuổi chỉ ký hợp đồng mới nếu ông thầy người Bồ bị sa thải hoặc đích thân lên tiếng xin lỗi.

Daily Mail thì khẳng định rằng Luke Shaw không đồng ý ký hợp đồng mới vì đang muốn chờ đợi những lời đề nghị hấp dẫn hơn từ những đội bóng đá lớn. M.U vẫn đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ sinh năm 1995 ký hợp đồng mới, mặt khác họ cũng lên kế hoạch tìm người thay thế.
 


MU nhắm Alba thay Luke Shaw

 


MU muốn mua Jordi Alba của Barca trong trường hợp Luke Shaw từ chối gia hạn hợp đồng mới, đó là thông tin được Talksport đăng tải.
 
Alba co 3 kien tao truoc Tottenham

MU nhắm Alba thay Luke Shaw


Cầu thủ người Tây Ban Nha đang là hậu vệ trái số 1 của Barca, trong những mùa giải gần đây anh cũng duy trì phong độ rất ấn tượng. Hợp đồng của Alba với Barca còn thời hạn 18 tháng, song cầu thủ sinh năm 1989 đã từ chối gia hạn hợp đồng mới.

Theo Sport, bất đồng ở mức lương đang cản trở bản hợp đồng mới được thông qua. Để thuyết phục hậu vệ 29 tuổi đến Old Trafford, M.U chấp nhận đáp ứng mức lương mà Alba yêu cầu, ngoài ra đội chủ sân Old Trafford còn chấp nhận chi tới 45 triệu euro tiền chuyển nhượng.

Thậm chí tờ Don Balon còn khẳng định trong trường hợp cả Luke Shaw và Alba đều từ chối gia hạn hợp đồng mới, MU và Barca sẽ tiến hành trao đổi. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X