Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Rực sáng với cú poker, Salah vẫn khiêm nhường tri ân đồng đội

Chủ Nhật 18/03/2018 04:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Ai Cập không ngừng thăng hoa với dấu giày in đậm trong tất cả bàn thắng trong trận đại thắng Liverpool 5-0 Watford.

Mohamed Salah đơn giản là không thể cản, với tuần qua tuần anh lại khiến giới mộ điệu càng thêm phần thán phục mình. Trước nạn nhân mới nhất Watford, tiền đạo người Ai Cập cuối cùng cũng có cho mình cú hat-trick đầu tiên, thậm chí cả poker đầu tiên, trong màu áo Liverpool, chưa kể pha kiến tạo còn lại cho Roberto Firmino tô điểm đại thắng 5-0 trên sân nhà Anfield.

Ruc sang voi cu poker, Salah van khiem nhuong tri an dong doi hinh anh

Salah rực sáng với cú poker trong trận Liverpool vs Watford

Hàng loạt cột mốc kỷ lục gọi tên Salah sau trận Liverpool 5-0 Watford, như cầu thủ người Ai Cập đầu tiên lập hat-trick và poker ở Premier League, hay cầu thủ thứ hai ghi 4 bàn thắng chỉ với đúng 4 cú sút và đạt tỷ lệ chuyển hóa cơ hội 100% tuyệt đối, ngót nghét 9 năm kể từ đêm tỏa sáng của Andrey Arshavin trong trận Liverpool 4-4 Arsenal.

Quan trọng hơn cả, Salah đã chính thức vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với 28 bàn thắng, bỏ xa Harry Kane đến 4 bàn và tràn trề cơ hội chiến thắng, trong bối cảnh đối thủ người Anh nguy cơ nghỉ thi đấu vì chấn thương đến hết mùa giải.

Và mặc dù hoàn toàn xứng đáng với những ngợi khen và tán tụng không ngớt, Salah vẫn tỏ ra khiêm nhường gửi lời tri ân sâu sắc tới những người đồng đội đã chấp nhận hỗ trợ và làm nền cho anh tỏa sáng. Phát biểu của cựu ngôi sao AS Roma sau trận Liverpool 5-0 Watford:

“Tôi phải cảm ơn tất cả mọi người bởi nếu không có đồng đội, tôi chắc chắn không thể đạt được những thành tích và con số như thế này. Tất nhiên, những gì cá nhân tôi làm được chỉ thực sự mang ý nghĩa khi mang đến lợi ích cho tập thể. Hôm nay là một ví dụ tiêu biểu, một chiến thắng ấn tượng với 5 bàn và mành lưới được giữ sạch, theo kèm 3 điểm quan trọng củng cố vị trí Premier League.

Thống kê trận Liverpool vs Watford:

Liverpool vs Watford

Highlights trận Liverpool vs Watford:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X