Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tiết lộ lý do loại Lovren trong trận Liverpool vs Watford

Chủ Nhật 18/03/2018 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Jurgen Klopp tiết lộ lý do loại Dejan Lovren khỏi đội hình xuất phát trong trận đấu giữa Liverpool vs Watford.

 
So với trận thua Manchester United ở vòng đấu trước, HLV Jurgen Klopp tạo ra 4 sự thay đổi trong trận đấu giữa Liverpool vs Watford. Trong đó, hàng phòng ngự có nhiều thay đổi nhất khi Dejan Lovren cùng Alexander-Arnold đều không ra sân, thay vào đó là Joel Matip và Joe Gomez.
 
Dejan Lovren la mot trong bon cai ten bi thay doi trong doi hinh xuat phat tran dau giua Liverpool vs Watford.
Dejan Lovren là một trong bốn cái tên bị thay đổi trong đội hình xuất phát trận đấu giữa Liverpool vs Watford.

Giải thích về sự thay đổi trong đội hình xuất phát, HLV Jurgen Klopp cho biết: "Không liên quan đến trận thua tuần trước, Lovren không sẵn sàng ra sân, đó là lý do đầu tiên. Chúng tôi có được một tuần tập luyện bình thường, thế nên có thời gian để nghĩ về những điều có thể cần thiết trong cuộc chạm trán với Watford. Đó là lý do cho những sự thay đổi".
 
Trước đó, hàng phòng ngự Liverpool đã chơi không tốt trong trận đấu với Man Utd khi để thủng lưới 2 bàn. James Milner và Alex Oxlade-Chamberlain trận này cũng chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị, nhường chỗ trong đội hình xuất phát cho Jordan Henderson và Georgina Wijnaldum.
 
Những sự thay đổi của HLV Jurgen Klopp đã mang lại tác dụng khi The Kop giành chiến thắng 5-0 trong trận đấu với Watford. Mohamed Salah là cái tên nổi bật nhất khi ghi đến 4 bàn, pha lập công còn lại thuộc về Roberto Firmino.
 
Chiến thắng trong trận đấu giữa Liverpool vs Watford giúp đội bóng thành phố cảng tạm vươn lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng, hơn đội đứng sau Tottenham khoảng cách 2 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận).

Tổng hợp Liverpool vs Watford:

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X