Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham hạ gục Swansea, HLV Pochettino gọi hệ thống VAR là "cơn ác mộng"

Chủ Nhật 18/03/2018 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù giành chiến thắng để vào bán kết nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn phàn nàn về hệ thống VAR đang áp dụng tại FA Cup 2017-18.

 
Hệ thống VAR sẽ được áp dụng tại FA Cup mùa này như sự thử nghiệm cho việc tiến tới triển khai ở Premier League. Tuy nhiên, công nghệ trợ lý hình ảnh (VAR) áp dụng tại Anh gây khá nhiều tranh cãi, gần nhất là trong trận đấu giữa Tottenham vs Swansea.
 
HLV Pochettino khong hai long voi he thong VAR ap dung tai FA Cup.
HLV Pochettino không hài lòng với hệ thống VAR áp dụng tại FA Cup.

Ở phút 23, Son Heung-min không được công nhận bàn thắng khi trọng tài xác định cầu thủ người Hàn Quốc đã việt vị. Dù đã sử dụng VAR và khiến trận đấu gián đoạn khá lâu, trọng tài Kevin Friend vẫn không thể đưa ra câu trả lời thuyết phục, cũng như bàn thắng của Son Heung-min không được công nhận.
 
Điều đó khiến HLV Pochettino nghi ngờ về tính hữu dụng của hệ thống VAR đang được triển khai: "Đúng là ác mộng. Thật tiếc cho những người cố sử dụng thứ hệ thống đó. Thà các trọng tài cùng đội ngũ trợ lý mắc sai lầm còn hơn là mất ba đến bốn phút chờ đợi".
 
"Nhưng giờ chúng ta cần nhìn vào thực tế rằng nó ảnh hưởng thế nào đến đội ngũ những người làm nhiệm vụ. Nó quá phức tạp, đó là điều tồi tệ nhất mà tôi từng chứng kiến đối với người hâm mộ. Đó sẽ trở thành một vấn đề lớn trong tương lai".
 
Trong trận đấu giữa Tottenham vs Swansea, đội bóng của HLV Pochettino giành chiến thắng với tỉ số 3-0 với cả ba bàn thắng đều đến từ những cú sút xa. Những cầu thủ lập công cho Spurs là Christian Eriksen (cú đúp) và Erik Lamela.

Tổng hợp Tottenham vs Swansea:

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X