Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vs Man City: Klopp tiện thể nói móc Man Utd

Thứ Bảy 17/03/2018 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức châm chọc rằng cuộc nội chiến nước Anh ở tứ kết Champions League này thực sự là cặp đấu trong mơ đối với đại kình địch.

Liverpool vs Man City Klopp tien the noi moc Man Utd hinh anh

Nội chiến Anh Quốc Liverpool vs Man City ở vòng tứ kết Champions League 2017/18

Những lá thăm may rủi đã đưa hai đại diện còn lại của bóng đá Anh sớm lâm cảnh “huynh đệ tương tàn” ngay ở vòng tứ kết Champions League mùa giải này.

Tuy nhiên khi chia sẻ cảm nghĩ về cuộc nội chiến khó khăn và rất khó đoán định Liverpool vs Man City, HLV Jurgen Klopp không hề lo lắng mà vẫn tỏ ra hài hước và thậm chí với sang nói móc Man Utd đã bật bãi ngay vòng 1/8 sau trận thua nhục trước Sevilla ngay trên sân nhà.

Phát biểu của vị chiến lược gia người Đức như càng thêm xát muối nỗi đau của fan MU:

“Tôi cho rằng đây thực sự là một cặp đấu trong mơ dành cho mọi CĐV Man Utd. Tới giờ thì chỉ cần biết vậy thôi, còn tôi chưa muốn để tâm quá nhiều về nó khi thời gian chuẩn bị vẫn còn tương đối. Tôi nghĩ mình sẽ bắt đầu nói nhiều về nó sau khi hoàn thành những trận đấu Premier League trước đó.”

Hai đối thủ truyền kiếp và đáng ghét của Quỷ Đỏ sẽ lần lượt chạm trán ở Anfield và Etihad vào 1h45 ngày 5/4 và 11/4.

Nội chiến Liverpool vs Man City tứ kết C1: Hãy thất vọng đi để rồi hy vọng!
Đôi bàn tay Sheva mở ra những lá thăm may rủi nhưng đồng thời khép lại một tuần buồn cho người hâm mộ Premier League. Chắc chắn có một nhưng cũng chỉ duy nhất một...
Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X