Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Brighton trận đấu tứ kết FA Cup 2017/18

Chủ Nhật 18/03/2018 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Brighton trận đấu tứ kết cúp FA Anh 2017/18 diễn ra đêm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu MU vs Brighton tứ kết FA Cup 2h45 ngày 18/3.



Tỷ số trận đấu MU vs Brighton: 2-0

Cầu thủ ghi bàn trận MU vs Brighton:

Man Utd: Lukaku (37’), Matic (83')

 

Nghênh đón Brighton trên sân nhà Old Trafford, mục tiêu duy nhất của Man Utd là chiến thắng, không chỉ vì tấm vé bán kết FA Cup trên hành trình cứu vãn mùa giải nguy cơ trắng tay hay đơn giản là kỳ vọng hiển nhiên ở một đội bóng lớn hơn.

Trên hết trước mắt, thầy trò Jose Mourinho rất cần một liều thuốc giảm đau nhằm nguôi ngoai phần nào thất bại nhục nhã trước Sevilla hồi giữa tuần và bị loại sốc ngay vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, dường như 5 ngày hẵng còn ít ỏi và không đủ để Quỷ Đỏ vực dậy tinh thần dù ít dù nhiều của mình, vậy nên gần như không có sự áp đặt lối chơi nào lên các vị khách trong khoảng thời gian đầu trận.

Tất cả cứ thế diễn ra bế tắc và nhạt nhòa cho đến tận phút 30, thời điểm Man Utd mới sản sinh ra cơ hội có nét đầu tiên trong trận tứ kết FA Cup. Pha phối hợp bật nhả một hai giữa Martial và Mata biến toàn bộ hàng thủ dày đặc của Brighton trở thành những khán giả bất đắc dĩ. Đáng tiếc khi cú dứt điểm cuối cùng của tiền vệ người Tây Ban Nha lại không thể thắng được một bóng áo xanh.

Lukaku danh dau mo ty so tran MU vs Brighton

Lukaku đánh đầu mở tỷ số trận MU vs Brighton

Thế trận trở nên cởi mở hẳn ra sau tình huống nguy hiểm đó. Ngay quả phạt góc ngay sau đó, bóng lộn xộn đến chân Smalling nhưng chỉ được anh đưa dội cột dọc từ một góc hẹn cận thành. Lập tức, Brighton có câu trả lời với cú đánh đầu dũng mãnh của Dunk và buộc Romero phải trổ tài cản phá.

Pha bóng thót tim đó không quá quan trọng với Man Utd một khi họ đã rũ bỏ được gánh nặng tâm lý và chạy trên những đôi chân thanh thoát hơn hẳn. Điều gì đến cũng phải đến khi phút 37, Lukaku chạy chỗ đón đường tạt nhạy cảm của Matic và đánh đầu gọn gàng mở tỷ số cho đội chủ nhà. MU 1-0 Brighton cũng là kết quả tỷ số sau khi kết thúc hiệp một.

Mở màn hiệp hai, không bất ngờ khi Brighton chủ động dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Thầy trò Chris Hughton đã suýt làm được điều mình muốn chỉ sau 5 phút với cú sút chìm chệch cột dọc trong gang tấc của Gross. Chẳng bao lâu sau, Romero tiếp tục phải trổ tài hết cỡ mới có thể cản phá cú sút xa sấm sét của Locadia.

Matic an dinh chien thang tran MU vs Brighton

Matic ấn định chiến thắng trận MU vs Brighton

Nhịp độ sụt giảm đôi chút trong những phút tiếp theo nhưng thật thất vọng ở Man Utd khi dường như bài học xương máu Sevilla vẫn chưa thấm thía đủ, bởi lẽ họ tiếp tục để cho Brighton nắm vững thế trận ngay trên sân nhà. Liên tiếp những tình huống thử thách Romero diễn ra mà hầu như không có sự phản kháng đáp trả nào từ các đồng đội tuyến trên của anh.

Tuy nhiên nói gì thì nói, Man Utd vẫn là một ông lớn và đẳng cấp của họ được thể hiện chính ở chỗ không cần chơi hay cũng có thể ghi bàn. Khi đang phần nào lép vế trước Brighton thì đến phút 83, Quỷ Đỏ bất ngờ nhân đôi cách biệt nhờ công của Matic, với một pha đánh đầu gọn gàng không kém bàn thắng mở tỷ số sau tình huống đá phạt cố định của Ashley Young.

Bàn thua thứ hai dập tắt mọi hy vọng của Brighton và những nỗ lực yếu ớt vớt vát danh dự trong thời gian ít ỏi còn lại là không đủ dành cho họ. MU 2-0 Brighton là kết quả cuối cùng ở Old Trafford, với Quỷ Đỏ bước tiếp vào vòng bán kết FA Cup 2017/18 mùa giải này.

Doi hinh thi dau MU vs Brighton
Đội hình thi đấu trận MU vs Brighton

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X