Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldinho gieo sầu cho Liverpool với nhận xét về Salah

Thứ Sáu 17/08/2018 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá Brazil không tin ngôi sao người Ai Cập có thể tái hiện mùa giải thành công như năm ngoái.

Ra mắt Liverpool và cả nền bóng đá Anh trong mùa giải vừa rồi, Mohamed Salah hòa nhập nhanh chóng và chói sáng rực rỡ, qua đó thâu tóm mọi danh hiệu cá nhân có thể có của Premier League, từ Vua phá lưới đến Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Ronaldinho nói về Salah và mang tin buồn cho Liverpool hình ảnh

Ronaldinho nói về Salah

Mùa giải này khi Liverpool đã mạnh lên trông thấy sau kỳ chuyển nhượng hè rầm rộ tân binh, Salah cũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục thi đấu bùng nổ để mang về những thành công vang dội cho đội chủ sân Anfield. Chính anh đã ghi bàn thắng đầu tiên trong ngày ra quân Premier League 2018/19 giúp The Kop đè bẹp West Ham đến 4-0.

Mặc dù vậy mới đây, cựu danh thủ Ronaldinho bất ngờ lên tiếng về Salah và tỏ ra không mấy lạc quan trước viễn cảnh ngôi sao Ai Cập có thể tái hiện những màn trình diễn xuất sắc như ở mùa giải năm ngoái. Phát biểu gieo sầu cho các Kopites của huyền thoại bóng đá người Brazil:

“Salah vẫn tuyệt vời như vậy, nhưng tôi tin đây sẽ là một mùa giải khó khăn hơn muôn phần cho cậu ấy. Các đối thủ đã quen dần hơn để tỉnh táo bắt bài cậu ấy, trong khi những Sergio Aguero hay Harry Kane cũng quyết không thể để yên sau năm vừa qua thất bại trong cuộc đua Giày Vàng.”

Đầu tuần sau, Liverpool hành quân đến London làm khách của Crystal Palace với mục tiêu 3 điểm thuyết phục tiếp theo để xây chắc ngôi đầu bảng Premier League, trong mùa giải 2018/19 mà họ được đặt kỳ vọng lớn sẽ đăng quang ngôi vô địch nước Anh lần đầu tiên sau gần ba thập kỷ.

Liverpool hủy diệt West Ham: Đội bóng mạnh nhất đã lộ diện?
Liverpool chào mùa giải 2018-19 bằng chiến thắng bốn sao trước West Ham, bắn phát pháo hiệu cho cả Premier League rằng họ đã sẵn sàng cho cuộc đua giành ngai vàng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X