Thứ Năm, 02/05/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU đòi bán quách Pogba đi vì thái độ

Thứ Sáu 17/08/2018 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paul Ince cảm thấy nóng mắt với cách hành xử của tiền vệ ngôi sao người Pháp kể từ khi trở về Old Trafford sau kỳ World Cup 2018 thành công.

Tưởng chừng một tháng chói sáng trên đất Nga và cùng đội tuyển Pháp lên ngôi vô địch World Cup 2018 sẽ giúp Paul Pogba thoải mái tinh thần hơn khi trở về hội quân ở Old Trafford. Không, mọi chuyện còn trở nên phức tạp muôn phần xoay quanh mối quan hệ với HLV Jose Mourinho, kéo theo đó là cả tương lai của anh trong màu áo Quỷ Đỏ.

Thi đấu xuất sắc trong ngày ra quân Premier League 2018/19 với tấm băng thủ quân đeo tay, vậy mà chỉ ngay sau trận thắng Leicester thì Pogba đã có chia sẻ rất khó hiểu về chuyện đi ở của mình: “Có những điều mà tôi không được phép nói ra, bằng không sẽ phải chịu sự trừng phạt.”

Huyền thoại Paul Ince khuyên MU bán Pogba vì thái độ hình ảnh

Paul Ince khuyên MU bán Pogba

Thất vọng là tâm trạng cảm xúc chung lúc này của các CĐV Man Utd dành cho ngôi sao 25 tuổi của mình. Thậm chí mới đây, huyền thoại Paul Ince đã lên tiếng kịch liệt chỉ trích hậu bối và khuyên đội bóng cũ nên mạnh dạn bán quách luôn đi cho rảnh nợ. Phát biểu của cựu tiền vệ người Anh:

“Ai cũng nghĩ khi đã trở về đây với tư cách nhà đương kim vô địch thế giới, Pogba sẽ vẫn giữ vững phong độ đỉnh cao đó của mình và bước vào mùa giải mới với tâm lý hạnh phúc, hứng khởi hơn. Thật không thể ngờ chẳng hóa ra cậu ta chỉ là một cơn ác mộng không hơn không kém và khiến chúng ta phải ngán ngẩm.”

“Pogba đã và đang nói quá nhiều, thậm chí trong bối cảnh cậu ta được Mourinho ưu ái trao băng đội trưởng. Rõ ràng cậu ta không biết coi trọng niềm vinh dự đó, thay vào đó chỉ chăm chăm nói ra những điều khó nghe và thiếu tôn trọng CLB của mình. Cậu ta có thể nói về chuyên môn hay các đồng đội của mình nhưng không, thay vào đó chỉ thể hiện sự vô kỷ luật và thiếu chuyên nghiệp của mình.”

“Pogba rõ ràng rất tài năng, thậm chí những chuyện lùm xùm hiện tại còn chẳng ảnh hưởng đến phong độ tuyệt vời của cậu ta trên sân cỏ. Tuy nhiên, không cầu thủ nào có thể lớn hơn CLB, đặc biệt Man Utd. Thế nên nếu cậu ta đã muốn ra đi, Mourinho nên bán quách luôn đi vì lợi ích cả mùa giải của đội bóng, nhất là bầu không khí trong phòng thay đồ. Tôi không muốn trông thấy Pogba chơi trò chơi ngu ngốc của cậu ta nữa.”

Barca lại khiến MU đứng ngồi không yên với phát biểu về Pogba
Sau chủ tịch Josep Maria Bartomeu thì giám đốc thể thao Ariedo Braida cũng úp mở khả năng cuỗm ngôi sao sáng nhất Old Trafford về Camp Nou trong kỳ chuyển...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X