Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Emery giải quyết cơn khủng hoảng cánh trái Arsenal như thế nào?

Thứ Sáu 17/08/2018 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha tiết lộ có thể để tân binh Stephan Lichtsteiner đá trái kèo sang bên kia đối diện khi đã gần như mất hết nhân sự ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Arsenal khủng hoảng vị trí hậu vệ trái

Nỗi buồn gấp bội cho Arsenal trong trận thua tâm phục khẩu phục trước Man City ngay trên sân nhà ở ngày ra quân Premier League 2018/19, khi Ainsley Maitland-Niles sớm dính chấn thương rời sân và theo kết quả chẩn đoán từ đội ngũ y tế Emirates, tài năng 20 tuổi người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu điều trị trong vòng hai tháng tới đây.

Hậu vệ Lichtsteiner của Arsenal phải đá trái kèo vì khủng hoảng hình ảnh

Hậu vệ Lichtsteiner của Arsenal sẽ phải đá trái kèo trong thời gian tới

Hung tin này thực sự khiến Pháo Thủ thành London hứng chịu tổn thất nghiêm trọng và rơi vào cơn khủng hoảng hậu vệ cánh trái. Trước Maitland-Niles, cả Sead Kolasinac và Nacho Monreal cũng ngồi chơi xơi nước dài hạn vì lý do tương tự, khiến đội bóng của mình không còn nhân sự chuyên chính cho ở vị trí này.

Dù sao, Unai Emery cũng đã đề ra phương hướng giải quyết tạm thời và thực hiện ngay ở trận đấu cuối tuần qua, khi Stephan Lichtsteiner vào sân thay thế Maitland-Niles trám đúng vào vai trò của đàn em. Thực tế, tân binh kỳ cựu người Thụy Sĩ vốn sở trường chơi cánh phải đối diện, nhưng anh cũng đã có màn thể hiện không đến nỗi nào vừa rồi.

Phát biểu của tân HLV người Tây Ban Nha: “Chẳng ai muốn các cầu thủ của mình dính chấn thương cả, nhưng bản thân tôi cũng luôn phải có sự chuẩn bị cho những tình huống xấu nhất. Maitland-Niles thực tế cũng chẳng phải hậu vệ trái đích thực nhưng cậu ấy đã chơi tốt trước khi rời sân, và rồi cả Lichtsteiner cũng vậy.”

“Cậu ấy sở trường đá cánh phải nhưng cũng hoàn toàn không vấn đề gì ở vị trí trái kèo. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đón chào sự trở lại của Monreal để có thêm sự lựa chọn đa dạng và hữu hiệu rồi.” - Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp tục có một màn đại chiến khó khăn khi hành quân đến Stamford Bridge làm khách của Chelsea trong trận derby thủ đô London.

Arsenal 0-2 Man City: Bình mới nhưng rượu chưa mới
Không có quá nhiều sự khác so với đội hình thi đấu ở mùa giải trước, thầy trò Unai Emery đã phải đón nhận thất bại trong ngày ra quân trước Man City. Và rõ...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X