Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery đặt niềm tin vào Cech, xử phũ với Leno

Thứ Sáu 17/08/2018 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery khẳng định Petr Cech sẽ là người bắt chính trong trận derby London giữa Arsenal và Chelsea sắp tới.
Cech đã được trao cơ hội bắt chính trong trận mở màn Premier League của Arsenal trước Man City. Nhưng sau trận thua 0-2 đó, nhiều câu hỏi đã đặt ra về vị trí của Petr Cech.

HLV Emery đã chiêu mộ thêm một thủ môn hè này là Bernd Leno với mức phí lên đến 19.2 triệu bảng. Ngay cả Leverkusen, đội bóng cũ của Leno cũng cảm thấy khó hiểu khi cầu thủ này không được bắt chính. Bởi đơn giản là kỹ năng chơi chân của Petr Cech khó có thể đạt yêu cầu của Emery.

Emery đặt niềm tin vào Cech, xử phũ với Leno hình ảnh

HLV Emery đặt niềm tin vào Cech


Leno có vẻ hợp hơn với cách chơi của Emery. Nhưng cựu HLV Paris Saint-Germain mới đây đã đăng đàn khẳng định ông sẽ không trảm Cech ở trận derby London với Chelsea tại Stamford Bridge.

“Với trận đấu ngày thứ Bảy, quyết định là khá dễ dàng với tôi. Petr Cech có thể tiếp tục xuất phát trận đấu này. Tôi tin tưởng cậu ấy. Nhưng nếu Leno xuất phát thì tôi cũng sẽ tin tưởng cậu ấy.

“Tôi cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của Cech. Cậu ấy kinh nghiệm và là một thủ môn chất lượng. Tương tự với Bernd Leno. Họ là hai thủ môn quan trọng với chúng tôi. Họ có những kỹ năng khác nhau. Tùy theo cách thi đấu của chúng tôi mà họ sẽ được sử dụng”.


Cech đã có 11 năm thi đấu cho Chelsea, ra sân 333 lần ở Premier League và giành chức vô địch Champions League năm 2011/12. Ngoài ra, anh cũng có cho mình 4 danh hiệu Premier League trong quãng thời gian thi đấu ở Stamford Bridge.

Kể từ khi gia nhập Arsenal năm 2015, danh hiệu cũng đến khó khăn hơn. Dẫu vậy, Cech cũng nằm trong đội hình Arsenal giành danh hiệu FA Cup ở mùa giải 2016/17.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X