Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino dự đoán về một mùa giải khó khăn ở Spurs

Thứ Sáu 17/08/2018 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino cho rằng ông đang phải đối mặt với mùa giải khó khăn nhất kể từ khi nắm quyền dẫn dắt Tottenham.
Tottenham đã cán đích trong top 3 Premier League được 3 mùa giải liên tiếp. Nhưng các danh hiệu vẫn lẩn tránh đội bóng thành London. Lần gần nhất Spurs giành được danh hiệu là ở League Cup cách đây 1 thập kỷ.

Trong khi các đối thủ ở Premier League đều chiêu mộ những tân binh “bom tấn” để đua vô địch thì Tottenham chưa có được thêm cầu thủ nào. Tuần này, Spurs cũng chưa thể chuyển về sân vận động mới như dự kiến.

HLV Pochettino dự đoán về một mùa giải khó khăn ở Spurs hình ảnh

Pochettino dự đoán về một mùa giải khó khăn ở Spurs


Những vấn đề này khiến cho HLV Pochettino tin rằng ông đang đối diện với mùa giải khó khăn nhất kể từ khi đến Tottenham năm 2014.

“Với tôi đây sẽ là mùa giải khó khăn nhất. Và tôi nghĩ nếu chúng tôi muốn thành công thì chúng tôi phải nỗ lực hơn mức bình thường.

“100% là chưa đủ. Các cầu thủ phải cống hiến 200% sức lực. Trong tâm chúng tôi biết rằng đây sẽ là mùa giải khó khăn. Nhưng chúng tôi là những chiến binh và chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng.

“Chúng tôi muốn cảm thấy tự hào khi mùa giải kết thúc. Chúng tôi muốn thành công và không muốn phàn nàn hay đưa ra những lý do. Tôi là một người chiến thắng và tôi yêu thích những thử thách. Đó là lý do tại sao tôi luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng”.


Pochettino đã ký hợp đồng mới với Tottenham vào tháng 5. Và nhà cầm quân người Argentina khẳng định ông đã chuẩn bị cho những thử thách khó khăn mà CLB chuẩn bị đối mặt.

“Sẽ thật dễ dàng để ở lại nếu mọi thứ đều tốt. Nhưng khi mùa đông đến, việc bạn trốn chạy cũng là điều dễ hiểu.

“Tôi cảm thấy có trách nhiệm phải ở đây và đó là lý do tại sao tôi ở đây. Tôi cũng hạnh phúc vì Tottenham mang lại cho chúng tôi rất nhiều điều. Đây là thời điểm để nói ‘chúng tôi sẽ ở bên đội bóng và chiến đấu dù bất kỳ hoàn cảnh nào’. Bởi vì chúng tôi biết điều gì sẽ diễn ra trong thời gian tới”.


Xem thêm những tin tức khác về Tottenham:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X