Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sao sáng Liverpool đá bóng còn kém cả... bà già!

Thứ Hai 24/02/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới nhưng có ai biết rằng, tiền đạo Roberto Firmino từng có thời tệ không thể tệ hơn được nữa.

Năm 2010, Roberto Firmino rời quê nhà để bắt đầu chuyến phiêu lưu ở Châu Âu, với điểm dừng chân đầu tiên là Hoffenheim của Đức. Tiền đạo người Brazil trưởng thành không ngừng kể từ đó để rồi sau nửa thập kỷ, anh ra đi cập bến Liverpool và phần còn lại đã trở thành lịch sử.

Tiền đạo Roberto Firmino đá bóng còn kém cả bà già! hình ảnh
Roberto Firmino

Tuy nhiên, hiếm ai biết rằng Firmino ban đầu vốn không tạo ra được ấn tượng tốt đẹp gì ở Hoffenheim. Chia sẻ từ cựu giám đốc thể thao Ernst Tanner của đội bóng Bundesliga: “Các anh nên xem những dữ liệu chúng tôi nhận được về Firmino lúc cậu ta mới đến Hoffenheim.”

“Ở Đức, chúng tôi thường thực hiện các bài kiểm tra về độ bền và sức mạnh khá chính xác. Khi đó, Firmino có những thông số tồi tệ nhất mà tôi từng thấy trong bóng đá chuyên nghiệp. Thậm chí, bà ngoại tôi có khi còn có khỏe mạnh và chạy nhảy tốt hơn cậu ta.”

“Thật không thể tưởng tượng nổi. Những chỉ số thấp tới mức tôi không thể tin rằng Firmino là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cậu ta sở hữu những tố chất không thể phủ nhận và đủ để trở thành một ngôi sao hàng đầu thế giới, tất cả chúng tôi đều đồng ý.”

“Tôi đánh giá rất cao sự tự tin và thái độ cầu thị của Firmino. Khi huấn luyện viên chỉ trích, cậu ta chỉ đứng lắng nghe và cố gắng tiếp thu chứ không hề cãi lại. Sau đó, cậu ta sẽ chăm chỉ hơn, nỗ lực cải thiện bản thân để làm tốt hơn. Điều đó thực sự rất ấn tượng.”

Firmino ghi 49 bàn/153 trận trong năm mùa giải khoác áo Hoffenheim. Mùa hè 2015, tiền đạo người Brazil đầu quân cho Liverpool với giá 29 triệu bảng và trở thành một trụ cột quan trọng dưới thời Jurgen Klopp cho đến thời điểm hiện tại.

Góc Liverpool: Năm nay là năm của Bobby!
Mất cả buổi tối đóng thế Roberto Firmino mới khiến một trong những đồng đội nhận ra vai trò cực kỳ quan trọng ra sao của tiền đạo người Brazil đối với...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X