Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU 3-0 Watford: Khi vận may đã quay trở lại

Thứ Hai 24/02/2020 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi được tiếp thêm năng lượng từ kỳ nghỉ Đông, Quỷ đỏ thi đấu ngày càng ổn định và thăng hoa. Dư âm MU vs Watford 3-0 cho thấy điều đó.

Sự khác biệt mang tên Bruno

Sau trận đấu này, chắc chắn tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ được nhắc đến trên toàn thế giới. sau 3 lần khoác áo Quỷ đỏ ở Premier League, Bruno Fernandes được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong… 3 lần, và khả năng cực cao sẽ được CLB vinh danh hay nhất tháng 2. Quả là một sự bổ sung quá chất lượng.
Trong bàn thắng mở tỷ số, bản hợp đồng trị giá 55 triệu bảng chính là cái tên đã kiếm được quả penalty sau pha xử lý khôn khéo, rồi chính anh ghi bàn từ khoảng cách 11 với kiểu đá “nhảy cào cào”. Cần phải nói rằng, Fernandes là một tân binh mới gia nhập đội bóng, nhưng ngay lập tức được trao đặc quyền sút phạt trong khi chân sút chủ lực Martial vẫn còn trên sân.

Hơn cả khả năng sút pen tốt, đó còn là minh chứng về tầm ảnh hưởng của số 18, khi anh chiếm trọn niềm tin của người thuyền trưởng.

Bruno Fernandes gay an tuong ve kha nang da 11m

Bruno Fernandes được lựa chọn để sút phạt đền


Đó chính là sự khác biệt mà bom tấn Bruno Fernandes tạo ra ở trận đấu này, bên cạnh 2 đường chuyền dẫn đến bàn thắng cho các đồng đội ở nửa sau trận đấu. Vẫn còn quá sớm để coi anh như một chỗ dựa mới cho các cầu thủ Man United, nhưng rõ ràng Solskjaer đã có người châm ngòi đẳng cấp cho các đợt tấn công. Trong đội hình hiện tại, không ai có thể tự tin đưa ra những đường chuyền mạo hiểm như Fernandes, bao gồm cả… Paul Pogba.
Trong trận đấu hồi giữa tuần trước (hoà Brugge tại Europa League), cầu thủ sinh năm 1994 giúp MU có tới 10 pha dứt điểm chỉ trong 10 phút anh vào sân – bằng với tổng số cú sút trong suốt 80 phút trước đó. Sky Sports, một đài truyền hình uy tín của nước Anh, đã gọi màn trình diễn của Fernandes bằng tính từ “Fabulous” (tuyệt diệu, phi thường).

VIDEO: Bruno Fernandes noi gi khi ghi ban cho MU?

MU như được chắp thêm cánh với sự xuất hiện của Bruno


Cùng với chất lượng vốn có của cầu thủ hay nhất giải Bồ Đào Nha, cần phải khen ngợi sự hoà nhập nhanh chóng của anh với đội bóng mới. Sau 3 trận thi đấu, Bruno Fernandes có 1 bàn thắng, 2 đường kiến tạo (sẽ là 3 nếu Martial sút vào ngay ở lượt đầu), và 3 lần giật danh hiệu cầu thủ hay nhất trận đấu. Không chỉ thể hiện đẳng cấp cá nhân, anh còn giúp toàn đội chơi hay hơn.
Martial trong lần tiếp tục được đá cắm, đã chịu khó chạy chỗ để phù hợp với những pha chọc khe của người đồng đội. Sao trẻ Mason Greenwood ghi bàn thắng thứ 11 trong mùa giải, sau khi nhận đường chuyền cực kỳ thuận lợi của Fernandes. Hàng phòng ngự Quỷ đỏ giữ sạch lưới trận thứ 3 liên tiếp Fernandes góp mặt, còn đội trưởng Maguire sau khi tìm ra sự kết nối với số 18 trong trận gặp Chelsea – chủ động dâng cao để hỗ trợ tấn công nhiều hơn.
Và Ole Gunnar Solskjaer gọi Bruno Fernandes là sự pha trộn của… Paul Scholes và Juan Sebastian Veron. Còn lời khen nào hơn thế dành cho một tân binh?

MU 3-0 Watford Khi vận may đã quay trở lại hình ảnh gốc 3

Dư âm MU vs Watford 3-0: Chiến thắng đem đến nhiều hứa hẹn



Nhưng may mắn cũng là bạn đồng hành

Trên hết, sự bổ sung cầu thủ 25 tuổi cũng đem tới vận may không nhỏ cho Man United. Trong 2 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng, thủ thành David De Gea 3 lần phải vào lưới nhặt bóng, nhưng số bàn thua Quỷ đỏ phải nhận là… không. VAR đã 3 lần lên tiếng, và đều đem tới vận may cho nửa đỏ thành Manchester.
Cụ thể trước Watford, nếu bàn thắng của Troy Deeney được tính, tỷ số trận đấu sẽ được cân bằng 1-1 và MU sẽ gặp vô vàn khó khăn trong phần còn lại, chưa biết chừng còn có thể nhận thất bại. Trong hiệp 1, có tình huống Matic và Maguire đâm sầm vào nhau để cầu thủ Watford lọt xuống, chút nữa ghi bàn mở điểm.

MU vs Watford 3-0 VAR

Vận may của MU đã quay trở lại

Trong nửa đầu mùa giải này, thậm chí ngay ở trận gặp Watford tại lượt đi, MU sẽ dễ dàng bị tổn thương bởi những pha bóng như vậy. Nhưng giờ, họ đều “hoá nguy thành an” và đã vươn lên thứ 5 trên bảng xếp hạng, vị trí được tham dự Champions League sau án phạt của Man City.
Và ở phần còn lại mùa giải, sự may mắn sẽ chiếm vai trò không nhỏ để MU cạnh tranh được với những Chelsea, Tottenham và kể cả Arsenal. Thậm chí ngay trước mắt, Quỷ đỏ sẽ lần lượt chạm trán Everton, Man City và Spurs ở 3 vòng đấu tới, vì vậy chiến thắng hoành tráng trước Watford sẽ đem tới nguồn động lực cực lớn.



100% NHM MU đều muốn chứng kiến hình ảnh này từ Sir Alex
Sir Alex hài lòng với chiến thắng của MU trước Watford, “Ông già gân” liên tục nở nụ cười khi Man đỏ ghi tới 3 bàn thắng vào lưới đối phương và không để thủng...
Tân binh MU tiết lộ bí quyết sút phạt đền chính xác 100%
Với bàn thắng vào lưới Watford mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục chứng tỏ giá trị của mình với Man United.
Sáng suốt để Lingard ở nhà, MU bay vào Top dự Champions League
Trong trận thắng Watford mới đây, một “hiện tượng lạ” đã xuất hiện, khi tiền vệ Jesse Lingard thậm chí không có tên trong danh sách dự bị.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X