Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng loạt tỏa sáng, đôi sao MU không quên cà khịa nhau

Thứ Hai 24/02/2020 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial và Bruno Fernandes đang cho thấy là cặp bài trùng ăn ý cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Manchester United có vẻ như đang đi đúng hướng trở lại ở Premier League. Sau chiến thắng thuyết phục 2-0 ngay trên sân Chelsea, Quỷ Đỏ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi trở về thánh địa Old Trafford và đánh bại Watford với tỷ số 3-0.

Vốn đã cho thấy khả năng hòa nhập nhanh chóng của mình, nhưng đây mới là trận đấu chứng kiến tân binh Bruno Fernandes thực sự tỏa sáng rực rỡ.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha mở điểm cho MU, cũng như bàn thắng đầu tiên của anh, với quả penalty do chính mình kiếm được. Sau đó trong hiệp hai, anh có thêm cú đúp kiến tạo cho Anthony Martial và Mason Greenwood lần lượt lập công.

MU 3-0 Watford Anthony Martial cà khịa tân binh Bruno Fernandes hình ảnh
MU 3-0 Watford: Anthony Martial và Bruno Fernandes

Mọi thứ đang diễn ra như trong mơ với Fernandes, bao gồm cả những mối quan hệ tốt đẹp được xây dựng với các đồng đội mới, đặc biệt như đối tác ăn ý Martial trên hàng tấn công Quỷ Đỏ.

Sau trận đấu với Watford khi thêm một bàn thắng cho mình, tiền đạo người Pháp đã có một lời cảm ơn đúng chất cà khịa bản hợp đồng 55 triệu Euro từ Sporting Lisbon.

“Hay đấy người anh em, nhưng lần tới chuyền cho tôi quả ngon hơn chút nhé!” – Dòng trạng thái được đăng tải trên Instagram, theo kèm hình ảnh Martial và Fernandes tươi cười và ăn mừng với nhau.

Xuất phát từ đường chọc khe của Fernandes và Martial chạy chỗ đón bóng và đối mặt khung thành, nhưng thủ môn Ben Foster đã kịp thời khép góc khiến cựu ngôi sao Monaco không thể ăn sẵn mà phải tự mình xoay sở thêm chút, trước khi tung cú lốp bóng tinh tế và đẳng cấp để nhân đôi cách biệt.

MU 3-0 Watford Anthony Martial cà khịa tân binh Bruno Fernandes hình ảnh
Chelsea 0-2 MU: Anthony Martial và Bruno Fernandes

Đây là lần thứ hai trong vòng một tuần, Martial và Fernandes trêu chọc vui vẻ với nhau như vậy. Ở trận thắng Chelsea, Martial cũng ghi bàn nhưng nhờ đường tạt cánh của Aaron Wan-Bissaka. Thế là anh lại đá xoáy trên Instagram: “Bruno à, không phải cậu chuyền thì tôi mới ghi bàn được đấy!”

Thời điểm hiện tại, MU có 41 điểm/27 trận và đã trở lại Top 5 Premier League, vị trí đủ cho tấm vé Champions League sau án phạt nặng của Man City. Giữa tuần này, Quỷ Đỏ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Old Trafford để tiếp đón Club Brugge ở lượt về vòng 1/16 Europa League (hòa 1-1 lượt đi).

Góc MU: Bruno Fernandes là chìa khóa, nhưng Ole vẫn phải tự mở cửa
Cập bến Old Trafford với giá 55 triệu Euro, tiền vệ người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ cải thiện lối chơi sao cho khởi sắc, thanh thoát và sáng tạo hơn...
Bruno Fernandes: “Ngọn hải đăng” của Manchester United?
Bruno Fernandes đang khiến người hâm mộ Manchester United phấn khích. Những màn trình diễn của anh mang đến một tín hiệu lạc quan cho đoàn quân...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X