Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận thất bại đầu tiên ở Hè 2020

Thứ Hai 24/02/2020 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua tiền vệ John Fleck của Sheffield United, song Pháo thủ đã nhận thất bại đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng dù phiên chợ Hè 2020 chưa mở cửa.

Arsenal nhận thất bại vụ John Fleck


HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, ông thầy người Anh muốn đưa về một tiền vệ có khả năng tấn công tốt. Khi mà Mesut Ozil sắp 32 tuổi còn Dani Ceballos trở lại Real Madrid khi kết thúc mùa giải, việc Arteta muốn nâng cấp vị trí này cũng là điều dễ hiểu.
 
Arsenal muốn mua tiền vệ John Fleck của Sheffield United hình ảnh

John Fleck không tới Arsenal


Theo nhiều nguồn tin, Arsenal quan tâm tiền vệ John Fleck của Sheffield United. Cầu thủ 28 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo Sheffield United, anh là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và trực tiếp ghi bàn. 

Ở mùa giải năm nay Fleck đã có 5 bàn và 2 kiến tạo sau 24 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Chính cầu thủ này ghi bàn khiến Arsenal để Sheffield United cầm hòa 1-1 trong cuộc đọ sức ở sân Emirates cách đây không lâu. 

Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, John Fleck còn có thể đá hậu vệ cánh. Pháo thủ chấp nhận chi 20 đến 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal muốn mua tiền vệ John Fleck của Sheffield United, song Pháo thủ đã nhận thất bại đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng dù phiên chợ Hè 2020 chưa mở cửa.

John Fleck đã ký hợp đồng mới với Sheffield United, cầu thủ sinh năm 1991 quyết định gắn bó lâu dài với Sheffield thay vì chuyển tới thi đấu ở sân Emirates. Fleck đã ký hợp đồng mới đến năm 2023 với tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này. 

Trước đó, John Fleck lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal, tiền vệ 28 tuổi này tuyên bố muốn ở lại Sheffield lâu nhất có thể, và sau phát biểu này không lâu thì anh đã đồng ý ký hợp đồng mới với đội chủ sân Bramall Lane.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X