Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller: “Chelsea không phải một CLB hàng đầu”

Thứ Hai 24/02/2020 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Muller nói về trận Chelsea vs Bayern Munich, chân sút người Đức không đánh giá cao sức mạnh của đội bóng nước Anh.

Thomas Muller không đánh giá cao Chelsea


Tại vòng 1/8 Champions League 2019/20, Chelsea sẽ đụng độ Bayern Munich. Mùa giải năm nay, HLV Lampard trọng dụng rất nhiều cầu thủ trẻ. Ở C1, yếu tố kinh nghiệm được đánh giá rất cao, bởi vậy The Blues tất nhiên không được đánh giá cao bằng đại diện của Bundesliga.
Thomas Muller nói về trận Chelsea vs Bayern Munich hình ảnh

Thomas Muller không đánh giá cao Chelsea


Đội bóng thành London đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, họ vừa có chiến thắng 2-1 trước Tottenham. Còn với Bayern Munich, đội bóng này đang dẫn đầu ở Bundesliga. Sau một thời gian chơi chệch choạc lúc này “Hùm xám” đã duy trì sự ổn định.

Trận lượt đi diễn ra trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Trong một phát biểu mới nhất, Thomas Muller nói về trận Chelsea vs Bayern Munich, chân sút người Đức không đánh giá cao sức mạnh của đội bóng nước Anh.

“Chúng tôi từng thua Chelsea trong trận chung kết Champions League cách đây 8 năm, đó là ký ức buồn với nhiều cầu thủ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại mọi thứ đã thay đổi. Chelsea đang sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, nhưng chúng tôi không sợ hãi”.

“Bayern Munich đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với Chelsea, chúng tôi sẽ đến Stamford Bridge với hy vọng giành chiến thắng. Lúc này, họ không phải là đội tốt nhất Châu Âu và chúng tôi không cần phải sợ hãi. Tôi tự tin vào khả năng Bayern ra về với một chiến thắng”.

Ở Champions League mùa này, Chelsea đi tiếp ở vị trí thứ 2 ở bảng H trong khi đó Bayern Munich đi tiếp với vị trí dẫn đầu ở bảng đấu của mình. Ở vòng bảng, “Hùm xám” cho thấy sức mạnh khủng khiếp với những chiến thắng thuyết phục.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X