Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

NÓNG: Mourinho bất ngờ tìm người kế nhiệm

Thứ Sáu 21/08/2015 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Mourinho của Chelsea bất ngờ tìm người kế nhiệm và cái tên được nhắm tới là Rui Faria cho chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge.

NONG Mourinho bat ngo tim nguoi ke nhiem hinh anh
Mourinho bất ngờ tìm người kế nhiệm.

Trong bài trả lời phỏng vấn trên BT Sport mới đây, khi được phóng viên hỏi “Ai sẽ là người thích hợp làm HLV của Chelsea sau ông?”. Mourinho bình tĩnh đáp: “Nếu một ngày tôi phải chọn người kế nhiệm, người đó phải có suy nghĩ giống tôi, thích nghi với cách lãnh đạo cũng như huấn luyện như tôi. Tôi và người đó phải có nhiều điểm tương đồng, thậm chí cả về tính cách cá nhân, người tôi đề cập đó chính là trợ lý Rui Faria".

Việc Mourinho lựa chọn Rui Faria cũng không gì là bất ngờ bởi họ đã làm việc cùng nhau kể từ năm 2001 tại Porto, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và hiện tại là nhiệm kỳ 2 tại Stamford Bridge. Lời chia sẻ của Mourinho càng khiến cho NHM tin rằng ông sẽ không dành trọn sự nghiệp của mình cho Chelsea giống như lời mà siêu cò Jorge Mendes đã từng nói: “Mou sẽ là Sir Alex thứ hai của bóng đá Anh”.

Trước đó, Mourinho đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với Chelsea tới năm 2019. Tuy nhiên, thành tích thi đấu kém cỏi của The Blues trong chuyến du đầu mùa Hè và 2 trận mở màn Premier League 2015/2016 (không thắng một trận nào trong 90 phút chính thức) đang khiến BĐL và NHM mất dần niềm tin vào Mr Special. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, Mourinho của Chelsea luôn được biết là HLV có chu kỳ dẫn dắt đội bóng từ 3-4 năm và không hề có thói quen ở lâu với bất cứ một đội bóng nào.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T – Theo Thể thao Việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Hai đội bóng bét bảng là Sheffield United và Burnley sẽ đối đầu trực diện tại sân Bramall Lane cuối tuần này. Đội giành chiến thắng sẽ mở ra cơ hội để có thể trụ lại Premier League năm nay, dù còn rất nhiều việc phải làm.

Xem thêm
top-arrow
X