Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đích thân Pedro tiết lộ lý do "phũ phàng" M.U

Thứ Sáu 21/08/2015 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mourinho và Fabregas là hai nhân tố chính khiến Pedro gia nhập Chelsea chứ không phải là M.U.

Dich than Pedro tiet lo ly do phu phang MU hinh anh
Pedro và Cesc có mối quan hệ rất tốt.

Trong suốt thời gian dài qua, Pedro là mục tiêu theo đuổi số một của M.U. Thậm chí, Phó chủ tịch Ed Woodward đã đích thân bay sang Barcelona để tiến hành đàm phán mua cầu thủ sinh năm 1987. Khi nhiều người đang nghĩ tới việc Pedro cập bến Old Trafford thì bất ngờ đã xảy ra khi cầu thủ này lại quyết định lựa chọn Chelsea. Theo đó, Pedro đã gia nhập Chelsea bằng một bản hợp đồng kéo dài 4 năm, trị giá 21.4 triệu bảng (30 triệu euro).

Trong buổi ra mắt NHM đội bóng chủ sân Stamford Bridge, Pedro đã tiết lộ lý do chọn Chelsea thay vì M.U: “Mourinho chính là một trong những lý do chính tại sao tôi ở đây. Ông ấy đã gọi điện cho tôi và ông ấy cần tôi để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Mourinho đã giành danh hiệu ở bất cứ đâu ông ấy đến. Tôi mong đợi được dẫn dắt bởi Mourinho và hy vọng sẽ có thêm nhiều chức vô địch. Tôi đã nói chuyện với Cesc, người bạn rất thân thiết. Tại đây còn có những người bạn khác ở ĐTQG như Costa và Azpilicueta vì thế tôi biết nếu tới đây tôi sẽ cảm thấy như ở nhà”.

Được biết, trong thương vụ Pedro thì Cesc và cô bồ già của mình đã đóng góp công sức không nhỏ trong việc thuyết phục được cầu thủ sinh năm 1987 cập bến Stamford Bridge. Mặc dù vậy, nhiều người tin rằng việc Pedro lo sợ mình sẽ rơi vào hoàn cảnh giống như Di Maria, Valdes hay De Gea nếu như gia nhập M.U. Vì vậy, cuối cùng cựu cầu thủ của Barca đã phũ phàng M.U một cách không thương tiếc dẫu cho trước đó hai bên đã đạt được thỏa thuận ngầm.

Ngay sau khi ra mắt Chelsea, Pedro đã lao ngay vào tập luyện một cách rất hăng say. Theo tiết lộ, Pedro sẽ khoác áo số 17 tại The Blues thay vì số 7 như trong hai mùa giải gần đây tại Barca (số 7 hiện tại đang thuộc về Ramires). Theo dự kiến, Pedro sẽ chính thức có trận đấu đầu tiên cho Chelsea tại vòng 3 Premier League 2015 trong chuyến làm khách trên sân của West Brom vào lúc 19h30 ngày 23/8.

H.T – Theo Thể thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X