Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho mâu thuẫn với Abramovich vì Pedro

Thứ Năm 20/08/2015 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Mourinho tỏ ra bất mãn với ông chủ Abramovich sau khi Chelsea mua Pedro.

Mourinho mau thuan voi Abramovich vi Pedro hinh anh
Pedro

Như đã biết, Chelsea đã nẫng tay trên M.U để gần như hoàn tất chiêu mộ tiền đạo Pedro của Barca. Hàng loạt tờ báo lớn của TBN như Marca, Sport hay AS đều khẳng định, cầu thủ sinh năm 1987 sẽ có mặt tại Stamford Bridge vào ngày hôm nay để tiến hành kiểm tra sức khỏe trước khi hoàn tất hợp đồng. Tuy nhiên, việc Chelsea mua Pedro đã khiến cho HLV Mourinho cảm thấy không vui.

Nguồn tin từ tờ The Sun khẳng định, giữa Mourinho và Abramovich đang xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng vì tiền đạo Pedro. Theo đó, Mr Special không thích Pedro vì trong tay ông có rất nhiều cầu thủ chạy cánh như Eden Hazard, Oscar, Willian, Victor Moses và Juan Cuadrado. Trong khi đó, Abramovich lại là fan “bự” của Pedro và đây là nguyên nhân khiến ông chủ người Nga chi đậm để vượt mặt M.U trong thương vụ này.

Trong quá khứ, Abramovich đã nhiều lần làm khó Mourinho khi tự ý mua tân binh mà không hỏi gì ý kiến của vị chiến lược gia người BĐN. Trước đó, Andriy Shevchenko hay Fernando Torres và mới nhất là Pedro Rodriguez là những ví dụ điển hình cho sự độc tài của Abramovich. Mourinho khẳng định, vấn đề của Chelsea vào lúc này là nhanh chóng gia cố hàng phòng ngự (quyết tâm mua John Stones) thay vì mua sắm tiền đạo.

Ngoài ra, tờ báo này cũng tiết lộ, tân binh Radamel Falcao cũng là do Abramovich mua về chứ bản thân Mourinho cũng không hề thích thú. Chưa hết, việc để Petr Cech gia nhập Arsenal cũng là quyết định của ông chủ người Nga. Việc Abramovich luôn làm theo ý mình đã và đang gây ra không ít khó khăn cho HLV Mourinho. Và nhiều người đã đặt ra câu hỏi, liệu Pedro có chỗ đứng tại Stamford Bridge khi nhà cầm quân người BĐN không hề thích cầu thủ người TBN?

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X