Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Kompany: "Chelsea đã rơi vào những cái bẫy của chúng tôi"

Thứ Hai 17/08/2015 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau thắng lợi giòn giã 3-0 trước Chelsea, đội trưởng Vincent Kompany tiếp tục xát muối vào vết thương của HLV Mourinho và các học trò bằng cách nhận định rằng Chelsea đã rơi vào bẫy của Man City trên khắp mặt sân.

Man City 3-0 Chelsea hinh anh
Vincent Kompany cho rằng Chelsea quá ngây thơ

Chelsea đã đến Etihad và chơi một trận đấu đôi công sòng phẳng với đội chủ nhà, cho dù trước đó HLV Pellegrini đã chơi bài khích tướng bằng cách nhận định trước trận đấu rằng ông có thể đoán được Chelsea sẽ dựng xe bus. Kết quả là nhà cầm quân người Chile đã sai dù tỷ số chung cuộc là Man City 3-0 Chelsea, nhưng Chelsea đã không hề chơi tử thủ. Có điều họ đã chơi quá ngây thơ, một điều rất hiếm thấy ở một đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho, người đặc biệt. Có thể ba bàn thắng của Man City đến từ ba tình huống xuất sắc của Aguero, Kompany và Fernandinho, nhưng nhìn chung về toàn cục, Chelsea vẫn dưới cơ khá rõ.

Đó cũng là nhận định của thủ quân Kompany bên phía Man City, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng với 2 pha lập công, cho dù là một trung vệ. Jose Mourinho là một trong những chiến thuật gia đại tài của bóng đá thế giới hơn chục năm qua, song, trung vệ Kompany cho rằng những chiến thuật của HLV Pellegrini còn sắc sảo hơn nhiều. “Tôi chưa bao giờ chuẩn bị cho một trận đấu nào kĩ như trận này. Mọi người có thể thấy chúng tôi đặt ra những cái bẫy ở mọi khu vực trên sân và nó đã hoạt động và phát huy hiệu quả một cách hoàn hảo. Cũng có thể là do giai đoạn này chưa quá khốc liệt, chúng tôi có sự chuẩn bị đến cả tuần. Nếu cần dành tặng một lời khen cho toàn đội, tôi sẽ nhắc tới sự chuẩn bị của các cầu thủ. Không có điều gì mới mẻ mà Chelsea mang đến cho chúng tôi. Tất cả đã nằm trong tính toàn của toàn đội Man City. Chelsea thua Man City là xứng đáng.”

Tuy nhiên, thủ lĩnh đầu đàn của Man City cũng không quên nhắc nhở các đồng đội rằng mùa giải còn rất dài. “Chúng tôi chưa bao giờ thắng Chelsea hoành tráng đến vậy, nhưng mùa giải vẫn còn rất dài, mới chỉ qua có hai trận đấu. Chúng tôi không được phép ngủ quên trên chiến thắng.” Trung vệ người Bỉ cũng rất vui tính khi nói về việc anh đang là chân sút số 1 của đội: “Tôi hy vọng tình trạng này sẽ không kéo dài. Nếu không Man City sẽ gặp vấn đề lớn. Tôi mong rằng Aguero có thể lấy lại phong độ đỉnh cao để trở thành vua phá lưới thêm một lần nữa.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X