Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Giận dữ vì bị quây vụ Pedro, HLV Van Gaal chửi phóng viên điếc

Thứ Sáu 21/08/2015 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở buổi họp báo vừa kết thúc của Manchester United trước trận đấu với Newcastle ngày mai, một vấn đề không liên quan đến trận đấu đã được đưa vào bàn tán, không gì khác đó là việc cánh phóng viên hỏi dồn dập về lý do tại sao M.U “vồ hụt” tiền đạo Pedro của Barcelona, HLV Louis van Gaal đã nổi giận lôi đình khi chửi một nhà báo là điếc.


Soc Gian du vi bi quay vu Pedro, HLV Van Gaal chui phong vien diec hinh anh
Louis van Gaal nổi giận trong buổi họp báo

Dù là một buổi họp báo tập trung cho trận đấu tại vòng 3 Premier League 2015/16 giữa M.U vs Newcastle vào 18h45 ngày mai, 21/8 (giờ Việt Nam), song, các phóng viên có mặt trong khán phòng đã liên tiếp đặt câu hỏi về những vấn đề liên quan đến chuyển nhượng của Manchester United trong những ngày gần đây. Khi HLV Louis van Gaal được hỏi liệu có bất đồng nào giữa ông và phó chủ tịch kiêm giác đốc điều hành Ed Woodward trên thị trường chuyển nhượng hay không, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Ed Woodward đã gắn bó với đội bóng này từ rất lâu rồi (Woodward là người có công lớn giúp nhà Glazer thành công M.U vào năm 2005 và gắn bó với CLB này từ đó cho đến thời điểm hiện tại – PV). Ông ấy hoàn toàn xứng đáng và phù hợp với vị trí hiện tại. Tôi và ông ấy vẫn trao đổi tin tức với nhau hàng ngày và tôi hoàn toàn đặt niềm tin vào Woodward.”

Chiến lược gia 64 tuổi bắt đầu cảm thấy không hài lòng vì bị cánh phóng viên đá sang vấn đề chuyển nhượng. Được đà lấn tới, họ bắt đầu hỏi về việc liệu HLV Louis van Gaal có thể tiết lộ chút về sự thật đằng sau thương vụ Pedro hay không? Ông nói: “Không!”, dừng lại một chút. Ông tiếp tục: “Chính các anh đã hỏi tôi rằng liệu Pedro có phù hợp với đội bóng của tôi hay không? Khi đó tôi mới trả lời là có. Điều đó không có nghĩa là tôi quan tâm và muốn chiêu mộ cậu ấy, chưa bao giờ.” Cao trào xảy ra ở câu hỏi tiếp theo, khi phóng viên Bill Rice của kênh BBC Radio đã hỏi rằng: “Ai là người đưa ra quyết định từ bỏ thương vụ Pedro?”. HLV Louis van Gaal đáp lại với một vẻ mặt rất khó chịu: “Có phải anh bị điếc không vậy?”. Lý do mà nhà cầm quân của M.U phản ứng như vậy là bởi ông vừa tuyên bố M.U chưa từng quan tâm đến tiền đạo Pedro. Thực tế thì một số tờ báo uy tín như BBC hay Sky Sports hôm qua cũng khẳng định rằng lý do Quỷ đỏ từ bỏ thương vụ này là vì họ không thực sự muốn sở hữu cầu thủ chạy cánh của Barca. Hiện tại, Pedro đã chính thức là cầu thủ của Chelsea.

Cuối cùng, khi đã nguôi giận HLV Louis van Gaal đã trả lời khá thẳng thắn về việc liệu M.U có đang theo đuổi tiền đạo Mane của Southampton hay không, ông cho biết: “Tôi không thể trả lời, tôi cũng không muốn can thiệp vào chuyện này bởi nhiệm vụ đó là của Ed Woodward.” Đây không phải lần đầu cựu HLV của đội tuyển Hà Lan, người được biết đến với biệt danh “Tulip thép” nổi giận trong một buổi họp báo. Ông từng phản ứng lại lời chỉ trích của huyền thoại Gary Neville hay thậm chí là đột ngột rời khỏi buổi họp báo sớm hơn thường lệ.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X