Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Những phát biểu kinh điển của Mourinho

Thứ Tư 25/07/2007 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Được mệnh danh mà “người đặc biệt”, những gì HLV Mourinho của Chelsea nói và làm đều thể hiện điều đó. Hãy suy ngẫm những phát biểu dưới đây của ông để hiểu rõ hơn về vị huấn luyện viên nhiều “tai tiếng’ này.


Những gì Mourinho nói và làm đều rất đặc biệt
 

 

“Xin đừng gọi tôi là người kiêu ngạo, nhưng tôi là nhà vô địch Châu Âu và tôi nghĩ tôi là một người đặc biệt”.

 

Phát biểu sau khi ông được chỉ định làm HLV của Chelsea

 

“Bạn có biết người Catalan bịp bợm như thế nào không ? Có phải Messi là người tiêu biểu cho trường phái đó? Barcelona là một thành phố văn hóa với nhiều nhà hát lớn và cậu ta được có học hành rất tốt. Cậu ta học tốt cả môn diễn kịch”.

 

Sau trận tứ kết Champions League giữa Chelsea và Barcelona

 

“Tôi không phải lo lắng về việc Chelsea được nhìn với đạo đức như thế nào cả. Điều tôi lo lắng chính là việc chúng tôi được đối đãi đặc biệt như thế nào ở các câu lạc bộ khác. Một vài câu lạc bộ coi chúng tôi là quỷ dữ, một vài coi chúng tôi là thiên thần. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi xấu đến nỗi chúng tôi cần phải được phép khi nhìn thấy quỷ. Tôi không nghĩ Arsene Wenger và David Dein đẹp đến nỗi cần phải nhìn họ như một thiên thần”.

 

Phản pháo Arsene Wenger trước tình hình lục đục ở Arsenal

 

“Tôi nghĩ ông ta là một trong những người tò mò. Ông ta thích nhìn trộm những người khác. Có một số gã, ở nhà họ luôn có những kính viễn vọng lớn để quan sát những gia đình xung quanh. Hắn ta nói, nói, và nói về Chelsea”.

 

Không hiểu Mourinho ám chỉ ai

 

“Điều đó giống như một cái chăn quá nhỏ cho một cái giường ngủ. Bạn có thể kéo chăn lên để giữ cho lồng ngực của bạn được ấm áp nhưng lại để hở đôi chân của bạn ra bên ngoài. Tôi không thể mua một cái chăn lớn bởi siêu thị đã đóng cửa rồi”.

 

Ông ví von tình hình chấn thương ở Chelsea

 

“Chúng tôi không đứng đầu bảng xếp hạng không phải bởi vì sức mạnh tài chính của câu lạc bộ. Chúng tôi phải cạnh tranh để có được nhiều danh hiệu bởi đó là công việc chúng tôi phải làm”.

 


“Chúng tôi đã nói chuyện với nhau vào ngày hôm qua và theo tôi, như thế đã là đủ. Nếu bây giờ cậu ấy hiểu tôi, cuộc sống sẽ dễ dàng hơn cho cậu ta. Còn không thì tôi nghĩ cậu ta nên đi kiểm tra IQ của mình“.

 

Sau khi nhận sự chỉ trích từ người học trò Ricardo Carvalho

 

“Đội bóng tốt nhất đã thua. Sau khi họ ghi bàn, chỉ có một đội đã thi đấu, một đội khác thì co lại để bảo vệ thành quả của mình”.

 

Tức tối khi Chelsea bị Liverpool loại khỏi Champions League

 

 

“Tôi là một người sống cởi mở và tôi luôn luôn thích phát biểu”.

   Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X