Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand ca ngợi Nani

Thứ Ba 24/07/2007 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trung vệ Rio Ferdinand đã hết lời ca ngợi người đồng đội mới Nani và coi tân binh người Bồ Đào Nha là một Ronaldo mới tại “Nhà hát của những giấc mơ“.

Nani và cú Santo ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho MU


Trong chiến thắng thuyết phục 6-0 trước đội chủ nhà

Shenzhen của Trung Quốc, tân binh Nani đóng góp một bàn thắng. Quá ấn tượng trước màn ra mắt của cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha, trung vệ Ferdinand đã phải thốt lên: “MU đang có một Ronaldo mới“.


“Nani làm cho tôi nhớ lại cái ngày mà Ronaldo ra mắt tại MU. Cậu ấy nhanh và khéo y như người đàn anh của mình vậy. Hy vọng Nani sẽ không phải chịu áp lực vì được so sánh với Ronaldo. Khi nhìn Nani thi đấu, tôi tin chắc cậu ấy sẽ còn tiến bộ rất nhiều. Cậu ấy đã chơi cho một số CLB lớn của Bồ Đào Nha trong những năm qua và hy vọng với những kinh nghiệm tích lũy được cậu ấy sẽ giúp cho MU ngày càng mạnh hơn.”

Nani, bản hợp đồng trị giá 14 triệu bảng được ĐKVĐ Premiership đưa về từ Sporting Lisbon tháng trước được đánh giá là một sự thay thế xứng đáng cho “công thần” Ryan Giggs trong tương lai. Mặc dù chỉ mới 20 tuổi nhưng anh đã thể hiện được tố chất của một ngôi sao lớn trong màu áo đội tuyển quốc gia cũng như cấp CLB. Với sự góp mặt của cựu cầu thủ Sporting, sức mạnh hàng công của “quỷ đỏ” vốn đã mạnh nay lại càng “khủng” hơn trong mùa giải tới.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X