Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Hargreaves cảm thông với Tevez

Thứ Ba 24/07/2007 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Owen Hargreaves đã tỏ ra rất cảm thông với người đồng nghiệp Carlos Tevez sau những rắc rối về vụ chuyển nhượng của tiền đạo West Ham sang Manchester United vẫn chưa được giải quyết.

 

Owen Hargreave (trái)  từng phải chịu đựng ...


Owen đang cùng MU tham gia chuyến du đấu châu Á nhưng do tái phát chấn thương nên cựu cầu thủ của “Hùm xám” đành phải làm khán giả để xem các đồng đội mới của mình thi đấu. Theo tiền vệ 26 tuổi, khó khăn mà Tevez đang gặp phải cũng chính là những gì mà anh đã trải qua mùa bóng trước khi đội bóng chủ quản

Bayern Munich nhất quyết không chấp nhận hai lời đề nghị của MU (tháng 8 năm ngoái và tháng 1 mới đây) để có được  tuyển thủ ĐT Anh. Mặc dù mỗi trường hợp có những điểm khác biệt riêng nhưng rõ ràng Tevez đang tỏ ra rất lo lắng về tương lai của mình không biết sẽ thuộc về sở hữu của The Hammers hay “Quỷ đỏ”

 

Hargreaves cho biết: “Đôi khi mọi chuyện luôn xảy ra không theo ý muốn. Tất cả chúng ta đều biết Tevez là một cầu thủ tuyệt vời và mọi CLB đều muốn có anh ấy.Thật là khó xử cho Tevez khi anh ấy gặp phải tình trạng tương tự của tôi hồi năm ngoái, luôn phải sống trong chờ đợi. Nhưng tôi biết anh ấy đang rất háo hức muốn được chơi cho MU. Khi một đội bóng lớn như Manchester thể hiện sự quan tâm đến ai, thật khó cho cầu thủ đó có thể nói “không” với lời đề nghị hấp dẫn đến vậy. Đặc biệt với những người như tôi, khi mà giấc mơ được khoác lên mình chiếc áo của “Quỷ đỏ” đã luôn được ấp ủ từ nhỏ.”

...giống những gì mà Tevez đang gặp phải

 

Hiện tại Carlos Tevez vẫn đang có mặt ở Anh để chờ những quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Theo tin mới nhất, hôm qua chủ tịch của West Ham, Eggert Magnusson đã cho biết có thể ông sẽ phải để cho tiền đạo Argentina ra đi vì không muốn mọi chuyện trở nên rối tung thêm nữa. Rất có thể Tevez sẽ chuyển đến MU nhưng chỉ theo một hợp đồng cho mượn giống như trường hợp của Macherano đến với Liverpool hồi tháng 1 vừa qua.

 

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X