Thứ Tư, 08/05/2024 Mới nhất
Zalo

Bão chấn thương đang tàn phá Old Trafford

Thứ Ba 24/07/2007 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Man Utd và HLV Ferguson đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng chấn thương nghiêm trọng trước mùa giải mới. 7 cầu thủ trong đội hình chính đã phải nhập viện vì những chấn thương không mong muốn.


Paul Scholes là cầu thủ mới toanh gia nhập bệnh viện Old Trafford

Paul Scholes là cầu thủ mới đây nhất gia nhập bệnh viên Old Traford. Trong chuyến du đấu Châu Á của Quỷ Đỏ, tiền vệ trụ này đã dính một chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối và chắc chắn phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng.

Một loạt các cầu thủ như Gary Neville, Louis Saha và Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa thể hồi phục được sau chấn thương khi mà mùa giải mới đang tới gần. Thậm chí, ngay cả khi đã được hồi phục, khả năng họ phải nằm viện còn hết sức lớn.

Tân binh Owen Hargreaves cũng đang gặp phải một chấn thương đầu gối và phải mòn mỏi chờ đợi từng ngày được ra mắt trong màu áo câu lạc bộ. Trong khi đó, chấn thương của tiền vệ Ji-Sung Park phải sáu tháng nữa mới có kết quả. Thủ thành Ben Foster dính chấn thương ở mùa giải trước chỉ có thể hồi phục khi năm mới bắt đầu.

Ferguson đang đau đầu 7 cầu thủ dính chấn thương

 

Với một loạt các cầu thủ trong đội hình chính bị dính chấn thương, Ferguson phải trông chờ nhiều vào các tân binh mới đến. Trước mắt thì sự có mặt của Nani và Anderson phần nào đó bù đắp đi sự thiếu vắng về nhân sự nhưng nhiều người nghi ngờ sự hòa nhập và kinh nghiệm thi đấu của hai ngôi sao trẻ này.

 

Ferguson đang hi vọng có được Carlos Tevez cho ổn định hàng công nhưng xem ra điều đó không hề đơn giản. Ngay cả lời cầu viện gửi tới FIFA cũng không thể giúp được Quỷ Đỏ nhanh chóng mua đứt chân sút người Argentina khi mà West Ham một mực “chọc gậy bánh xe” trong thương vụ này.

 

Ronaldo, Giggs, Rooney và có thể là Nani sẽ là những người được mong đợi nhất khi mùa giải mới khởi tranh. Thời gian vừa qua, những cầu thủ này thi đấu hết sức nổi bật và là cơ sở để các cổ động viên của CLB yên tâm hơn.

 

Cơn bão chấn thương ở Old Trafford chưa chấm dứt, Ferguson đang hết sức đau đầu với bài toán không mong muốn này. Chẳng nhẽ Man Utd bắt đầu mùa giải mới với một phần 3 số cầu thủ trong đội hình chính phải nằm viện? Có thể lắm, không có gì là không xảy ra trong bóng đá!

 

       Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X