Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Thương vụ Tevez: FIFA bó tay!

Thứ Tư 25/07/2007 04:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đây có lẽ sẽ là tin xấu đối với tất cả những ai đang mong chờ một quyết định nhanh chóng về trường hợp của Carlos Tevez bởi ngày hôm nay FIFA đã tuyên bố họ không thể giúp được gì.

 

Sau khi Manchester United đệ đơn lên FIFA nhờ phân xử những tranh chấp trong thương vụ chuyển nhượng của Tevez, rất nhiều người đã hy vọng một quyết định cuối cùng sẽ sớm được đưa ra nhằm chấm dứt vụ việc tốn quá nhiều giấy mực của báo chí này. Thậm chí, đích thân chủ tịch của West Ham cũng đã tuyên bố ông muốn sớm nghe phán xét của FIFA cho dù nó có là thế nào đi chăng nữa.

 

Vẫn tiếp tục phải chờ !

Thế nhưng tất cả những gì mà FIFA có thể làm chỉ là khuyên các bên liên quan hãy “gõ cửa” Tòa án Thể Thao. Được biết trước kia, Tòa án này là nơi chuyên xử lý những trường hợp liên quan đến các môn thể thao Olympic tuy nhiên những năm gần đây nó còn “kiêm nhiệm” luôn cả việc phân xử những trường hợp sử dụng doping và những tranh chấp trong chuyển nhượng bóng đá.

 

Người phát ngôn của FIFA, Andreas Herren ngày hôm nay đã cho biết: “Lời khuyên duy nhất mà FIFA có thể dành cho FA và Premier League là họ nên nhờ Tòa án Thể Thao phân xử.”

 

Có lẽ những người “buồn” khi nhận được tin này chính là Manchester United và bản thân Tevez, như vậy khả năng tiền đạo người Argentina là người của Quỷ Đỏ trước khi mùa giải mới bắt đầu sẽ rất khó xảy ra.

 

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X