Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Avram Grant bị học trò bêu xấu

Thứ Tư 16/04/2008 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Nếu biết ông ấy sẽ trở thành HLV Chelsea, tôi đã ký hợp đồng với đội bóng khác", tuyên bố của Tal Ben Haim chẳng khác nào gáo nước lạnh hắt thẳng vào nhà cầm quân đồng hương người Israel.  

Chuyển đến từ Bolton mùa hè năm ngoái, Tal Ben Haim những mong được đổi vận trong đội bóng danh tiếng Chelsea. Dưới thời Jose Mourinho, anh hầu như trận nào cũng được ra sân.

Những màn trình diễn của trung vệ sinh năm 1982 khi đó chưa thật xuất sắc và nguyên nhân anh được đá chính phần nhiều là do cặp trung vệ Terry và Carvalho thường xuyên phải nghỉ vì chấn thương. Nhưng, cứ được thi đấu, với Ben-Haim dẫu sao cũng đủ khiến anh hài lòng.


Vậy mà giờ, trung vệ đô con gần như mất dạng tại Stamford Bridge. Mỗi khi Terry và Carvalho mạnh khỏe thì khỏi nói. Nhưng ngay cả khi thiếu vắng một trong hai trung vệ ngôi sao này, cơ hội để tài năng người Isarel thi thố cũng hầu như rất hiếm vì HLV Avram Grant vẫn tỏ ra ưu ái phương án Alex hơn.

Tỏ ra quá chán nản với cảnh dự bị, trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Ben-Haim chẳng ngần ngại "chơi" ông thày đồng hương. "Jose Mourinho là nguyên nhân tôi đến Chelsea. Nếu biết Avram Grant sẽ trở thành HLV tôi có lẽ đã ký hợp đồng với CLB khác rồi. Những ai biết tôi đều hiểu rằng, tôi đến đây không phải để ngồi dự bị", anh thẳng thừng nói.

Mùa giải đang trôi về giai đoạn cuối, nhưng Chelsea chưa xác lập được ưu thế trong các cuộc đua tranh. Họ đã thất bại ở cả Cup FA lẫn Liên đoàn. Ở Champions League, "The Blues" giành quyền vào bán kết nhưng phải đối đầu với thách thức lớn mang tên Liverpool. Ở Ngoại hạng, Chelsea đang tỏ ra thất thế khi mới để MU nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm, trong khi giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc.

"Tôi biết mà. Chẳng có điều tốt đẹp nào đến với Grant khi ông ấy làm HLV của Chelsea cả đâu", Ben-Haim "trù úm" cựu HLV trưởng đội tuyển Israel.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X