Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole muốn gắn bó lâu dài với The Blues

Thứ Tư 16/04/2008 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Joe Cole, cầu thủ 26 tuổi của The Blues, hiện còn 2 năm hợp đồng với Chelsea sau khi gia hạn năm 2006, nhưng anh đã bày tỏ mong ước được gắn bó suốt đời với Chelski.


Joe Cole cho hay: "Nếu được kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo Chelsea, tôi sẽ rất mãn nguyện. Tôi đã chơi khá hay ở mùa giải này và nếu chúng tôi giành được danh hiệu nào đó, đây sẽ là mùa giải có sự đóng góp nhiều nhất của tôi cho CLB”.

 

"Nhưng chắc chắn trong khoảng thời gian 5, 6 năm nữa, mọi người sẽ nhìn thấy những gì tốt nhất của tôi. Hy vọng tôi sẽ được thi đấu trong một thời gian dài. Tôi không phải mẫu cầu thủ chỉ dựa vào tốc độ. Tôi luôn ra sân với một sự nhiệt tình và cống hiến hết mình cho đội bóng. Vì tôi không muốn bị người hâm mộ la ó và mọi thứ đi theo chiều hướng xấu. Tôi có một mối quan hệ khá hòa đồng với các cổ động viên và được thi đấu dưới trướng của một HLV tin tưởng mình."

 

Joe Cole muốn Chelsea giành thật nhiều danh hiệu

Cũng theo Cole, Chelsea có đủ tiềm lực để giành được thật nhiều danh hiệu. Với các ngôi sao hiện có trong đội hình, tiền vệ chạy cánh người Anh tin rằng The Blues hoàn toàn có thể trở thành một Liverpool của thập kỉ 80 trong thế kỉ trước, dưới sự dẫn dắt của Bob Paisley, Joe Fagan và Kenny Dalglish. Họ đã có 6 chiếc cúp vô địch ở giải đấu cao nhất Anh quốc, hai chiếc cúp châu Âu, 2 FA Cup và 4 League Cup. 


Tham gia

"Ông bầu tài ba"
 


Anh nói: "Tôi nghĩ rằng đội bóng cần phải có những tầm nhìn cao hơn. Chúng tôi không nên chỉ tập trung vào Premiership hay Champions League chỉ ở từng mùa giải”.

 

"Với những cầu thủ chúng tôi đang có, Chelsea nên đặt kế hoạch để vô địch Champions League cũng như các chức vô địch khác trong nhiều mùa giải.  Chúng tôi phải học tập và tái hiện lại những gì mà Liverpool của những năm 1980 đã làm được”.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X