Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Video Clip: Nhìn lại vòng đấu 34 Premiership

Thứ Năm 17/04/2008 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vòng 34 đã đi qua với nhiều dư vị nơi người hâm mộ. Trận derby kinh điển của nước Anh đã kết thúc bằng thắng lợi ngoạn mục của MU dù bị Arsenal dẫn trước. Cùng với cú sảy chân của Chelsea, thày trò Ferguson đã tiến gần hơn bao giờ hết tới ngôi vô địch. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng lại những khoảnh khắc của vòng đấu này.

1. Đội hình tiêu biểu

Thủ môn:
Tim Howard (Everton)
Hậu vệ: Joleon Lescott (Everton), Rio Ferdinand (Manchester United), Hangeland (Fulham)
Tiền vệ: Steven Gerrard (Liverpool). Ashley Young (Aston Villa), Stilian Petrov (Aston Villa), Jimmy Bullard (Fulham)
Tiền đạo: Fernando Torres (Liverpool). Kevin Davies (Bolton), Brian McBride (Fulham)

2. Cầu thủ xuất sắc nhất

Đó chính là tiền đạo của Bolton, Kevin Davies. Ngoài việc ghi bàn thắng duy nhất mang về trọn vẹn 3 điểm cho Bolton trong trận đấu với West Ham thì Davies luôn chơi cực kỳ nổi bật trên hàng công của đội bóng.


3. Năm bàn thắng đẹp nhất

Đó là pha quay người móc bóng của tiền đạo Santa Cruz (Blackburn). Cầu thủ đang có phong độ rất cao, Zarate của Birmingham cũng có mặt trong danh sách này với cú sút phạt đúng vào góc chết trong trận đấu với Everton. Bàn thắng có lẽ coi là kém đẹp nhất chính là pha chạm bóng nhanh trong vòng cấm của Dean Whitehead (Sunderland). Đội trưởng của Liverpool, Gerrard đã cùng với tiền vệ Lucas một bàn thắng mang đậm phong cách phối hợp đồng đội và có cả kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Nhưng tất cả đều phải ngả mũ thán phục trước cú sút từ gần vạch giữa sân của Petrov (Aston Villa) sau lỗi phát bóng lên của thủ môn Derby County.


4. Năm pha cản phá xuất sắc nhất

Đúng là “gừng càng già càng cay“. David James dù đã hơn 38 tuổi nhưng thi đấu ngày một chắc chắn và xuất sắc. Tuần này, James tiếp tục thể hiện một phong độ ổn định và đã có 2 pha cản phả xuất thần, nếu không rất có thể Portsmouth đã phải gánh chịu một trận thua trước Newcastle trên sân nhà. 3 tình huống còn lại thuộc về thủ môn trẻ Scot Carson (Aston Villa), Tim Howard (Everton) và Al Hasbi (Bolton).



Tạ Trung

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X