Thứ Tư, 08/05/2024 Mới nhất
Zalo

M.U chính thức thất bại vụ Tevez: Cơ hội mở cho Chelsea và Man City

Chủ Nhật 21/06/2009 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vừa để Cristiano Ronaldo đầu quân cho Real Madrid với giá 80 triệu bảng chưa đầy 10 ngày trước đây, Man United tiếp tục để vuột mất Tevez khi lời đề nghị trị giá 25,5 triệu bảng của họ bịt từ chối. Chelsea và Man City đang là hai ứng viên hàng đầu cho chữ kí của tiền đạo Argentina.

Tevez đã sớm có ý định chia tay MU, nhưng vẫn bỏ ngỏ tham vọng chơi bóng ở Anh. Chính vì vậy, ngay sau khi MU chính thức tuyên bố thất bại trong tương vụ Tevez, Chelsea và Man City đã rốt ráo nhảy vào cuộc đua giành giật tiền đạo năm nay 25 tuổi. Anh vừa từ chối kí vào bản hợp đồng 5 năm, hưởng lương 110 nghìn bảng/ tuần ở Old Trafford, mắc dù BLĐ Quỷ đỏ đã hội tụ đủ điều kiện mua đứt Tevez khi đồng ý bỏ ra 25,5 triệu bảng chi trả cho Kia Joorabchian, đại diện công ty sở hữu Tevez.

Tevez sẽ không còn khoác màu áo đỏ của MU nữa

Nguồn tin chính thức được phát đi từ MU cho hay: "CLB đã đồng ý trả 25,5 triệu bảng và đề nghị Carlos bản hợp đồng thi đấu kéo dài 5 năm, song thật thất vọng khi người đại diện của Tevez thông báo rằng anh ấy đã quyết định quay lưng lại với Manchester United."

Joorabchian cho hay Tevez sẽ không đầu quân cho Liverpool vì đó là kình địch lớn nhất của Man United. Anh muốn giành sự tôn trọng nhất định cho CLB cũ của mình. Bởi vậy, chỉ còn hai cái tên nằm trong sự lựa chọn của “El Apache”: Chelsea hoặc Man City.

Man City sắp sửa hoàn thành vụ chuyển nhượng trị giá 16,5 triệu bảng của tiền đạo Roque Santa Cruz từ Blackburn và sẵn sàng bỏ ra 26 triệu bảng để có nốt chữ kí của Tevez, cùng với đó là mức lương 140 nghìn bảng/ tuần. Tuy nhiên, đối thủ cùng thành phố của Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với tham vọng sở hữu Tevez của Chelsea

Để mất Tevez, MU sẽ xắn tay tham gia vào TTCN, trước mắt là thương vụ Benzema từ Lyon, dự tính tiêu tốn của Quỷ đỏ 25 triệu bảng. Valencia từ CLB Wigan, với giá dự tính 17 triệu bảng, cũng là mục tiêu từ lâu của nhà vô địch nước Anh.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X