Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU gắn mác "ngu ngốc" cho Real!

Thứ Sáu 19/06/2009 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo Sir Bobby Charlton, việc Real Madrid bỏ ra số tiền 80 triệu bảng để đưa Cristiano Ronaldo về với sân Bernabeu là một quyết định có phần... ngu ngốc.

Thời gian qua, cả châu Âu choáng váng vì Real Madrid sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng, một số tiền khổng lồ và cũng là kỷ lục từ trước đến nay, để có được sự phục vụ của Cristiano Ronaldo từ phía Manchester United. Vẫn biết rằng, cái giá của tiền vệ người Bồ Đào Nha, đồng thời cũng là người đang sở hữu danh hiệu "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới", chắc chắn sẽ không hề nhỏ. Nhưng ít ai nghĩ đến một số tiền lớn đến như vậy.

Sir Bobby Charlton không tiếc khi Ronaldo ra đi

Một trong những nhân vật tỏ rõ sự ngạc nhiên nhất với việc này là Sir Bobby Charlton, cựu cầu thủ của Manchester United và cũng là huyền thoại của sân Old Trafford. Ông cho rằng việc bỏ ra một số tiền khủng khiếp như vậy là một điều gì đó hơi ... ngu ngốc đối với đội bóng Tây Ban Nha.

"Đó là một số tiền quá lớn. Thật sự là tôi thấy điên rồ." Bobby Charlton phát biểu. "Nếu muốn là người thắng cuộc trên thị trường chuyển nhượng, bạn sẽ phải trả giá rất đắt. Nhưng đôi khi đó là một sự ngu ngốc."

Mặc dù vậy, Charlton tất nhiên vẫn rất vui khi đội bóng của ông kiếm được món tiền lớn. Đây là sự bổ sung ngân quỹ rất đáng kể đối với CLB, đặc biệt khi gia đình Glazer vẫn chưa trả hết nợ của Manchester United.

"Đây là một thương vụ kinh doanh. Chúng tôi cần phải có trách nhiệm với các CĐV và đội bóng. Số tiền bán Ronaldo sẽ mang đến cho ngân quỹ CLB một khoản đáng kể." Huyền thoại người Anh nói tiếp.

Bên cạnh đó, "Quả bóng vàng châu Âu 1966" cũng cho biết, Manchester United không quá "đau buồn" khi Ronaldo ra đi. Và cho rằng Sir Alex Ferguson đã đúng khi đưa ra quyết định này. Nếu không có gì thay đổi, trong những ngày cuối tuần này, bản hợp đồng giữa tiền vệ người Bồ Đào Nha với Real Madrid sẽ chính thức được ký kết. Đồng thời cảnh báo Ronaldo về một tương lai chưa biết trước ở Bernabeu.

"Ronaldo luôn mong ước được chơi bóng cho Real Madrid. Giờ đây điều đó sắp trở thành hiện thực và cậu ấy sẽ ra đi cùng với lời chúc tốt đẹp của chúng tôi. Tuy nhiên, chưa chắc việc chuyển đến Real lại là một quyết định đúng đắn của Ronaldo. Cậu ấy chỉ có thể biết điều đó khi mùa giải mới bắt đầu."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X