Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Biết MU xuống nước, Tevez được đà lấn tới!

Thứ Sáu 19/06/2009 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm nay Carlos Tevez đã tuyên bố, anh sẽ đồng ý ở lại với Manchester United trong trường hợp đội bóng này phải trả lương cho anh cao nhất CLB.

Trong những nỗ lực đưa về sân Old Trafford những tiền đạo đẳng cấp để đảm nhận nhiệm vụ ghi bàn của Cristiano Ronaldo để lại sau khi đầu quân cho Real Madrid, Manchester United đã gần như đã thất bại hầu hết trong những mục tiêu hàng đầu của mình.

Tevez (trái) đã bắt đầu vòi vĩnh MU

Đầu tiên là Kaka từ chối MU để đầu quân cho Real Madrid. Sau đó đến Ribery cũng không hề muốn trở thành cầu thủ của MU mà muốn đá cho Real nếu phải rời Bayern Munich. David Villa cũng là một trong những cái tên mà đội bóng của Sir Alex rất quan tâm. Nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha cho biết, anh không hề muốn chia tay Valencia. Trong trường hợp phải ra đi, Villa sẽ đến nước Anh nếu đội bóng anh thi đấu là Liverpool. Còn nữa, Benzema hôm qua cũng mới tuyên bố rằng mục tiêu của anh là Real Madrid chứ không phải Manchester United.

Rõ ràng là đội bóng vô địch nước Anh đang yếu thế hơn rất nhiều so với đại diện của Tây Ban Nha trên thị trường chuyển nhượng. Chính vì vậy, không còn cách nào khác là MU phải tìm đến những bản hợp đồng khả thi hơn. Trong số đó, Carlos Tevez là một cái tên có lẽ là dễ dàng hơn cả so với những cầu thủ mà họ hướng tới trong mùa Hè năm nay.

Hiện nay, Manchester United đã đồng ý trả cho người đại diện của Carlos Tevez số tiền 26 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo người Argentina theo một bản hợp đồng dài hạn thay vì cho mượn như hai năm qua.

Tuy nhiên, Tevez lại đang "làm mình làm mẩy" khi thấy MU không còn cách nào khác là phải giữ anh lại với CLB. Tevez cho biết anh vẫn cảm thấy không hài lòng với những gì Sir Alex đã đối xử với anh trong mùa giải vừa qua. Giờ đây, nếu được ở lại, Tevez muốn nhận được số tiền lương 110 nghìn bảng/tuần. Đây là mức lương cao nhất ở Manchester United hiện nay. Nó bằng với những gì mà Rio Ferdinand và Dimitar Berbatov nhận được. Mức lương năm ngoái của Tevez ở MU là 95 nghìn bảng/tuần.

Tevez hoàn toàn có cơ sở để đòi hỏi điều này, khi mà mới cách đây vài hôm, HLV Carlo Ancelotti của Chelsea đã gọi điện trực tiếp thuyết phục anh đầu quân cho Chelsea với những lời hứa "ngọt ngào" về một tương lai tươi sáng.

Hơn nữa, Manchester City cũng sẵn sàng "rước" tiền đạo người Argentina về với họ và mức lương 140 nghìn bảng/tuần đang chờ sẵn, và chỉ cần Tevez ký vào bản hợp đồng 4 năm với đội bóng này là mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Hiện nay Manchester United chưa phản ứng gì về đề nghị của Tevez. Họ sẽ chờ quyết định của Sir Alex Ferguson vào tuần tới, khi ông trở về sau chuyến nghỉ Hè của mình.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X