Chủ Nhật, 05/05/2024 Mới nhất
Zalo

M.U dùng tiền bán Ronaldo để mua “Người gác đền” Real Madrid

Thứ Sáu 19/06/2009 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi bày tỏ sự quan tâm tới một loạt ngôi sao như Fernando Torres, Victor Valdes hay Robin van Persie trong vòng một tuần vừa qua, the Red Devils tiếp tục lên danh sách chiêu mộ cầu thủ mới từ số tiền 94 triệu euro có được sau vụ chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo sang Real Madrid. Thủ thành Iker Casillas là cái tên mới nhất được nhắc tới.

Casillas là biểu tượng ở Real Madrid

Theo Daily Mail, Anh, CLB Manchester United đã sẵn sàng sử dụng phần lớn số tiền 94 triệu euro mà Real Madrid chi trả sau khi thương vụ Cristiano Ronaldo hoàn tất để đổ vào TTCN mùa hè 2009. Ngoài vị trí tiền đạo và tiền vệ chạy cánh, với những ứng viên như Tevez, Benzema, Ribery, Valencia… Quỷ đỏ cũng đang cân nhắc tìm người thay thế thủ thành Van der Sar trước khung gỗ. Chính vì vậy, dễ hiểu tại sao Casillas lại rơi vào mắt xanh của Sir Alex Ferguson.

Edwin van der Sar sẽ bước vào tuổi 40 ở đầu mùa giải 2009/2010 và Sir Alex Ferguson biết rằng ông phải nhanh chóng tìm người kế cận cho “Người Hà Lan bay”. Cùng với Gigi Buffon, Casillas được xếp vào hạng thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong những năm qua. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất ở đây là “Thánh Iker” đóng vai trò không thể thay thế ở Bernabeu – một biểu tượng của đội bóng Hoàng gia, không kém gì đội trưởng Raul.

Trước viễn cảnh phục hưng Galacticos trong kế hoạch của chủ tịch Florentino Perez, Casillas khó lòng rời Bernabeu để tìm đến thử thách mới. Bởi vậy, đây là vụ chuyển nhượng sẽ gây sốc, thậm chí còn hơn phi vụ Ronaldo hay Kaka, nếu nó thành công.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X