Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch “đánh cắp” sao trẻ của Real

Thứ Hai 15/12/2014 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ Isco của Real Madrid sau khi thất bại trong thương vụ Marco Reus.

Man City đã quyết định từ bỏ việc theo đuổi Marco Reus sau khi tiền vệ này khẳng định không muốn rời Dortmund. Trong nỗ lực đi tìm tiền vệ nhằm chia lửa với Silva, Toure, Narsi, Ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Etihad đã ngay lập tức chuyển hướng sang nhắm Isco, tiền vệ chơi ngày càng lên chân trong màu áo của Real Madrid.

Man City muon co sao tre cua Real hinh anh
Man City muốn có Isco.

Isco gia nhập Real Madrid năm 2013 sau khi có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của U.21TBN vô địch U.21 châu Âu. Mùa bóng năm ngoái, tiền vệ trẻ 22 tuổi đã có màn ra mắt thành công khi ghi được 8 bàn thắng cho Real trên mọi đấu trường.

Mùa này, Isco đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc. Qua 8 trận đấu tại La Liga, cầu thủ trẻ này đóng góp tới 2 bàn cùng 5 đường kiến tạo và góp sức giúp Real tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu bảng xếp hạng. Phong độ ấn tượng của Isco đã khiến cầu thủ này lọt vào mắt xanh của các đại gia châu Âu trong đó có Man City.

Mục đích của Man City là khá rõ, đội chủ sân Etihad nhắm Isco cho một giải pháp lâu dài có thể trở thành người lĩnh xướng hàng tiền vệ của The Citizens trong tương lai. Mặc dù chưa có thông tin nào xác định từ phía Man City nhưng theo tờ Goal, đại diện nước Anh đang rất quyết tâm để có được sự phục vụ của tài năng trẻ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Ở một diễn biến khác, Isco đang nhận được sự tin tưởng của HLV Ancelotti khi thường xuyên được tin dùng. Mới đây, tiền đạo trẻ này đã ghi điểm trong chiến thắng 4-1 của Real trước Almeria. Với phong độ ấn tượng của Isco sẽ khiến cho Man City khó lòng có thể thuyết phục được Real nhả người.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X