Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sắp có Varane

Thứ Hai 15/12/2014 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Goal, Man Utd đã gần như hoàn thành hợp đồng với trung vệ trẻ của Real Madrid, Raphael Varane.

Man Utd sắp có được sự phục vụ của Raphael Varane, điều này được chính trung vệ trẻ người Pháp chia sẻ trên Telefoot: “Chúng tôi đã đi đến thỏa thuận và gần như hoàn thành hợp đồng. Đây sẽ là môi trường thuận lợi để cho tôi lập nghiệp”.

Tin chuyen nhuong MU sap co Varane sao tre cua Real hinh anh
Man Utd sắp có Varane.

Raphael Varane gia nhập Real Madrid năm 2011 từ Lens với giá chuyển nhượng 10 triệu euro. Từ khi ra mắt, trung vệ người Pháp đã ngay lập tức chứng tỏ được giá trị của mình, bằng chứng là việc anh thường xuyên được HLV Mourinho tin dùng.

Thời thế đã thay đổi, HLV Ancelotti lên nắm quyền tại Bernabeu. HLV người Ý tin dùng những cầu thủ kinh nghiệm như Ramos, Pepe và nghiễm nhiên Varane không còn đất dụng võ. Mùa này, Varane chỉ được chơi 4 trận tại La Liga và 1 trận tại Champions League, hầu hết anh được vào sân từ băng ghế dự bị.

Nhận thấy tương lai mình không còn ở Real, Varane đã ngay lập tức tính bài “chuồn”. Sau khi nhận được tín hiệu tích cực từ Man Utd, trung vệ trẻ này đã ngay lập tức đồng ý và dự kiến sẽ đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Năm nay 21 tuổi nhưng Varane đã cho thấy dáng dấp của một trung vệ đẳng cấp và là thành viên của ĐTQG Pháp tham dự World Cup 2014. Với sự bổ sung chất lượng này, Man Utd hy vọng sẽ cải thiện được hàng công trong khi mùa giải đang bước vào giai đoạn gay cấn.

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X