Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán Liverpool, Balotelli tính tái hợp với thầy cũ Mancini

Thứ Hai 15/12/2014 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Italia đưa tin, tiền đạo Mario Balotelli sắp tái hợp với thầy cũ Roberto Mancini trong màu áo của Inter Milan, dự kiến “ngựa chứng” sẽ cập bến Giuseppe Meazza ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Ngày còn ở Man City, Balotelli và HLV Mancini chẳng còn lạ gì nhau. Ngày đó, “ngựa chứng” là cầu thủ được nuông chiều nhất tại Etihad, anh bỏ ngoài tai những lời nói của Mancini và có nhiều lần phá phách thái quá. Cú đấm vào mặt Mancini là minh chứng rõ nhất cho sự khó bảo và ngỗ ngược của tiền đạo người Italia.

Chan Liverpool, Balotelli tinh tai hop voi  thay cu Mancini hinh anh
Baloteli sắp tái hợp với Mancini.

Mặc dù vốn chẳng ưa gì nhau nhưng Balotelli và Mancini sắp có dịp tái hợp với nhau trong màu áo của Inter Milan. Theo báo chí Italia đưa tin, Ban lãnh đạo Inter Milan đang muốn có được sự phục vụ của Balotelli ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này nhằm bổ sung cho hàng công yếu kém.

Mùa giải năm nay, Balotelli cập bến Anfield  với phí chuyển nhượng 16 triệu bảng từ AC Milan. Mặc dù được kỳ vọng sẽ trở thành người thay thế xứng đáng cho Luis Suarez nhưng tính cho tới nay, “ngựa chứng” chưa một lần nổ súng. Màn trình diễn kém cỏi của Balotelli khiến cho tương lai của anh tại Liverpool càng trở nên mong manh.

Mặc dù không có được phong độ tốt nhưng Balotelli vẫn nhận được sự tin tưởng của Inter Milan. Đại diện của Italia cho rằng, với nhiều năm làm việc cùng nhau tại Man City, HLV Mancini sẽ có cách làm hồi sinh chân sút Balotelli và sẽ là giải pháp không tồi trên hàng công của Inter Milan.

Ngoài Inter, Balotelli còn nhận được sự quan tâm của PSG khi đội bóng nước Pháp nhắm “ngựa chứng” là một giải pháp thay thế nếu Cavani ra đi.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X