Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

NÓNG: Frank Lampard lại sắp đầu quân cho Man City

Thứ Năm 22/10/2015 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man City đang tính đưa huyền thoại Frank Lampard trở lại Premier League nhân lúc giải nhà nghề Mỹ 2015 (MLS) sắp sửa kết thúc.

NONG Frank Lampard lai sap dau quan cho Man City hinh anh
Man City tính đưa Lampard trở lại Premier League.

Như đã biết, huyền thoại Frank Lampard đã phải chia tay Chelsea trong nước mắt ở mùa Hè 2014. Đó là thời điểm mà The Blues đã tin rằng, cầu thủ sinh năm 1978 đã hết date và anh cần phải nhường lại vị trí của mình cho các đàn em. Rời Stamford Bridge, Lampard đầu quân cho New York City theo dạng chuyển nhượng tự do có thời hạn 2 năm. Bất ngờ thay, ngay sau đó Lampard đã trở lại Premier League để đầu quân cho Man City theo dạng cho mượn. Nên nhớ rằng, New York City chính là đội bóng anh em của Man City vì họ có chung một chủ sở hữu.

Ở mùa giải 2014/2015, Lampard đã thi đấu cho Man City 38 trận trên mọi đấu trường và tỏa sáng rực rỡ với 8 bàn thắng. Ngay sau khi mùa giải kết thúc, cựu cầu thủ của Chelsea đã tức tốc trở lại Mỹ để thi đấu cho đội bóng chủ quản của mình là New York City. Tuy nhiên, Lampard mới chỉ góp mặt đúng 9 trận bởi trên thực tế giải MLS  2015 sẽ kết thúc vào cuối tháng 10 này. Hiện tại, giải đấu còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc và New York Red Bulls đang là đội bóng dẫn đầu với 57 điểm. New York City, đội bóng của Lampard chỉ xếp ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng và hoàn toàn không còn động lực để thi đấu trong chuỗi trận tới.

Nhân sự kiện MLS 2015 sắp kết thúc, Man City đang tính tới việc đưa Frank Lampard trở lại Premier League - Tờ Goal đưa tin. HLV Pellegrini đang muốn Lampard sẽ trở thành cascadeur chuyên nghiệp trong bối cảnh Silva đang dính chấn thương nặng, Nasri sa sút phong độ thậm tệ. Ngoài ra, Man City sẽ phải bung sức trên rất nhiều đấu trường và họ đang lo ngại lực lượng hiện tại ở hàng tiền vệ sẽ không đủ “nhiệt”. Trên thực tế, khả năng Lampard trở lại thi đấu cho Man City là rất lớn nhất là trong bối cảnh New York City là đội bóng anh em của họ. Ngoài ra, bản thân Lampard cũng rất muốn trở lại thi đấu đỉnh cao thay vì phải thi đấu ở nước Mỹ xa xôi.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X