Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard mặc váy hồng "điệu đà" trong trận đấu từ thiện

Thứ Bảy 15/08/2015 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ của Chelsea, tiền vệ Frank Lampard đã gây chú ý khi cùng đồng đội mặc váy hồng trước trận đấu từ thiện giữa New York City và Komen Greater NYC hôm 11/8 vừa qua.

Frank Lampard mac vay hong dieu da trong tran dau tu thien hinh anh
Lampard mặc váy hồng rất điệu đà.

Trên mạng xã hội Instagram, tiền vệ Frank Lampard đã gây sự chú ý khi đăng tấm ảnh mặc váy hồng cùng với 5 người đồng đội gồm gồm Jeb Brovsky, Kwame Watson-Siriboe, Patrick Mullins, RJ Allen và Josh Saunders trước trận đấu từ thiện giữa New York City và Komen Greater NYC hôm 11/8 vừa qua. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1978  chia sẻ với thông điệp: “New York City và Komen Greater NYC quyết tâm đẩy lùi căn bệnh ung thư vú.”

Trận đấu từ thiện diễn ra chỉ hơn một ngày sau khi New York City thất bại trước New York Red Bulls tại MLS với tỷ số 0-2. Trong trận derby thành New York, Lampard cùng Andrea Pirlo và David Villa đá chính. Tuy vậy, bộ ba danh thủ đến từ châu Âu không giúp đội nhà tránh khỏi thất bại 0-2. Ngay sau đó, họ bị CĐV đối thủ chế giễu thậm tệ với biểu ngữ: “City Retirement Home” (tạm dịch: City chỉ là trại dưỡng lão).

Như đã biết, Frank Lampard đã phải chia tay Chelsea trong nước mắt sau khi mùa giải 2013/2014. Ngay sau đó, cầu thủ người Anh gia nhập New York City và bất ngờ được đội bóng anh em Man City đưa trở lại Premier League. Ở mùa giải 2014/2015, Lampard đã thi đấu khá ấn tượng với 8 bàn thắng sau 38 lần ra sân (chủ yếu xuất phát trên băng ghế dự bị) cho The Citizens.

Lampard trở lại New York City và dự định có trận ra mắt đội bóng vào ngày 1/7 tại giải MLS, nhưng chấn thương bất ngờ đã khiến cho kế hoạch này bị tạm hoãn. Một tháng sau (1/8), Lampard vào sân thay thế cho Andrew Jacobson ở phút 69 trong trận thua 2-3 của đội nhà trước Montreal và chính thức có màn ra mắt đội chủ sân Yankee Stadium. Hiện tại, đội bóng của Lampard đang có thành tích khá kém khi xếp ở vị trí thứ 16 trên số 20 đội tại giải MLS.

Xem thêm tin tức hậu trường

H.T – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X