Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Lampard tin bạn thân John Terry chưa hết thời

Thứ Năm 24/09/2015 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Frank Lampard tin rằng đồng đội cũ, bạn thân lâu nắm John Terry sẽ vượt qua những lời chỉ trích để lấy lại phong độ cao nhất giúp Chelsea giành thêm nhiều danh hiệu trong những năm tới.


Từ đầu mùa giải 2015/16 tới nay, hàng thủ Chelsea thi đấu rất thiếu chắc chắn và trách nhiệm của đội trưởng trung vệ John Terry được đặt ra đầu tiên. Ở độ tuổi gần 35, huyền thoại sống của đội chủ sân Stamford Bridge đã trở nên chậm chạp hơn nhiều và không ít lần tỏ ra hụt hơi trước tốc độ, sức mạnh của các mũi tấn công bên phía đối phương. Trong 4 trận đấu mà Terry được ra sân tại giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đã lọt lưới tới 10 bàn. Đó là lý do mà 2 trận gần nhất, HLV Jose Mourinho quyết định thay đổi nhân sự hàng thủ bằng cách xếp cầu thủ đã có 20 năm gắn bó với đội bóng ngồi ngoài nhường chỗ cho sao trẻ Kurt Zouma.

Tien ve Lampard tin ban than John Terry chua het thoi hinh anh
Lampard tin Terry vẫn đóng góp được nhiều cho Chelsea

Tuy nhiên, người đồng đội cũ nhiều năm sát cánh tại Chelsea cũng như ĐTQG Anh, tiền vệ Frank Lampard hiện chơi bóng tại MLS vẫn có niềm tin mãnh liệt vào Terry: “Tôi nghĩ Terry còn có thể đóng góp được nhiều năm nữa. Tôi đã từng trải qua cảm giác của anh ấy khi bước qua tuổi 30. Khi đó, mọi người đặt rất nhiều nghi ngờ và khi chơi không tốt vấn đề tuổi tác lại được đào xới lên”.

“Nhưng tôi biết rõ về tính cách và khả năng của Terry. Dù đã cao tuổi nhưng anh ấy biết phải chơi thế nào trong giai đoạn hiện nay và tôi nhận thấy anh vẫn là một phần quan trọng của Chelsea trong tương lai. Terry là biểu tượng của CLB, góp công lớn trong thành công trong quá khứ và chắc chắn sẽ có gắn bó mật thiết với người hâm mộ. Vì vậy, tôi muốn được tiếp tục nhìn thấy anh ấy ra sân và mang về thêm danh hiệu cho đội nhưng phải nói rằng tôi không thể là người quyết định chuyện này.”
HLV Mourinho: John Terry luôn là “người đàn ông của tôi”
(Bongda24h) - Gần đây xuất hiện thông tin rằng mối quan hệ giữa thầy trò Jose Mourinho và John Terry đang rạn nứt. Tuy nhiên, đích thân HLV người Bồ Đào Nha đã...

Bên cạnh đó, Lampard cũng nhận định Chelsea vẫn đủ sức cạnh tranh vương miện Ngoại hạng Anh mùa này với Man City dù khởi đầu không tốt: “Chelsea xuất phát chậm nhưng chiến thắng trước Arsenal mới đây sẽ cung cấp thêm sự tự tin để họ quay trở lại cuộc đua. Khi đăng quang ở Premier League, vô số khó khăn sẽ lập tức phát sinh và bạn phải nỗ lực nhiều hơn nữa để duy trì thành công. Đối với tôi, Man City và Chelsea là 2 đội bóng mạnh nhất Anh hiện nay, rồi sẽ tạo ra sự cạnh tranh cho danh hiệu vô địch Premier League"


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X